Thứ Năm, 30 tháng 1, 2020

Solo Leveling chap 104

Solo Leveling chap 104 sẽ ra sao sau màn đụng độ của vua Kiến với Sung Jin-woo? Hãy đón chờ những tình tiết mới nhất của tôi thăng cấp một mình chương 104 nào.

Nếu bạn đã bỏ lỡ màn đại chiến của vua Kiến thì hãy đọc lại Solo Leveling chap 103 trước khi đến với tập 104 này nhé!

Ở tập 103 của Solo Leveling, màn đụng độ đã khiến vỏ của vua Kiến bị nứt, điều này khiến vua Kiến hết sức ngạc nhiên về sức mạnh của Jin-woo. Trong thoáng chốc Sung Jin-Woo nhận ra vua kiến  có cảm xúc, đây có lẽ sẽ là điểm yếu tiếp theo bị phát hiện. Tuy nhiên một thoáng phân vân về việc quái vật lại có cảm xúc hay sao? Liệu rằng Sung Jin-Woo sẽ xử lý tình huống này ra sao đây?

Solo Leveling chap 104

Một cú sốc lớn về sức mạnh của Sung. Thậm trí có những lúc tốc độ ra đòn của vua Kiến còn thua xa Sung Jin-Woo, có lẽ lúc này vua Kiến sẽ cảm thấy giống như Vua Oz Ozandandias. Sự tuyệt vọng của vua kiến ​​triệu tập tất cả những người lính kiến. Jin-woo cũng triệu tập binh lính của mình. Điều này hứa hẹn sẽ tạo lên cuộc đại chiến khổng lồ trong Solo Leveling chap 104.

Đón chờ Solo Leveling chap 104 ra mắt ít ngày tới để cùng xem sự tận diệt của vua Kiến sẽ diễn ra như thế nào các bạn nhé!



source https://gamehot24h.com/truyen-tranh/solo-leveling-chap-104-721959.html

Nguồn : https://gamehot24honline.blogspot.com/2020/01/solo-leveling-chap-104.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét