Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Solo Leveling chap 100

Solo Leveling chap 100 với sự xuất hiện của con quái vật khổng lồ với sức mạnh đặc biệt. Con quái vật bất ngờ bước qua khiến mọi người rối loạn. Sức mạnh bất thường của con quái vật này thật sự là một đòn rất nguy hiểm. 

Tóm tắt Solo Leveling chap 99

Đọc truyện: Solo Leveling chap 99

Trong chap trước con quỷ khổng lồ xuất hiện với sức mạnh khác biệt. Sự xuất hiện của con quỷ khổng lồ với sức tàn phá kinh khủng khiến cho vùng đất này trở nên tan hoang. Chỉ cần con quỷ càn quét một lần duy nhất sẽ khiến tất cả đội quân mất đi 50% sức mạnh.

Solo Leveling chap 100

Solo Leveling chap 100, trước sự hỗn loạn này, tất cả đều không kịp tìm ra hướng giải quyết cho mọi người. Đúng lúc này mọi người nghĩ ra sự xuất hiện của Min Byeong-Gu mới có thể.

Min Byeong-Gu tham chiến bằng kỹ năng ngụy trang bí ẩn. Do đó, không nhiều người biết được sức mạnh nào của Min Byeong-Gu. Những diễn biến tiếp theo sẽ là sự lộ diện của tên thợ săn thương hạng này.

Diễn biến tại Solo Leveling chap 100

Sau diễn biến của tên ác quỷ lộng hành, Solo Leveling chap 100 chứng kiến sự lộ diện chính thức của Min Byeong-Gu. Thợ săn thượng hạng đẳng cấp cho thao tác chiến đấu cực mạnh.

Solo Leveling chap 100

Tuy nhiên, chiến thuật đặc biệt của Min Byeong-Gu lại được dấu kín. Thủ pháp ẩn mình, ngụy trang đã hỗ trợ thợ săn thượng hạng rất hiệu quả. Điểm mạnh đặc biệt của màn đấu ở Solo Leveling chap 100 là chiến thuật mạnh và bí ẩn.

Cùng theo dõi và đón đợi tình tiết truyện mới nhất của Solo Leveling chap 100 tại Game Hot 24h.



source https://gamehot24h.com/truyen-tranh/solo-leveling-chap-100-719450.html

Nguồn : https://gamehot24honline.blogspot.com/2019/12/solo-leveling-chap-100.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét