Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Solo Leveling chap 99

Solo Leveling chap 99 sau mang đấu với những con kiến khổng lồ, sức mạnh của mọi người đều bị tiêu hao đáng kể. Tuy nhiên, không quá khó khăn để nhận thấy, sức mạnh của bọn kiến quá đang nể. Sự kết hợp của rất nhiều các chiến binh và các hệ phép thuật cũng chưa thể hạ gục kiến chúa. 

Tóm tắt Solo Leveling chap 98

Đọc truyện: Solo Leveling chap 98

Những gì đang diễn ra ở Solo Leveling chap 98 khiến tất cả các nhân vật đều cảm thấy thật sự khó chịu. Đoàn kiến bất ngờ xuất hiện trong hành trình chinh phục ngục hầm S-Rank. Phải nhờ đến sức mạnh tấn công và ra đòn tuyệt hảo của cô Cha để hạ gục lũ kiến. 

Solo Leveling chap 99

Tuy nhiên, chỉ là những con kiến đàn ở bên ngoài đã có kích cỡ quá lớn. Sức mạnh của kiến chúa còn chưa bị sát thương thì cơ hội chiến thắng vẫn còn rất xa.

Diễn biến Solo Leveling chap 99

Sau cuộc đối đầu dài với kiến chúa, Solo Leveling chap 99 tiếp tục bất ngờ với chiến thắng cuối cùng ở hầm ngục S- Rank, kiến chúa bụ hạ đòn. Tuy nhiên, để xách định chính xác hầm ngục còn hay không những nguy hiểm tương tự, cần có thời gian để các nhân vật hồi sức. 

Đoàn kiến đã là quá đủ cho để khiến đội quân mất đi sức mạnh. Liệu, cuộc hành trình tiếp theo của các nhân vật có mang đến nhiều chuyển biến ấn tượng. Có thêm những khó khăn nào cuồi hành trình khám phá căn hầm đây bí ẩn này.

Solo Leveling chap 99

Cùng theo dõi những diễn biến mới nhất tại Solo Leveling chap 99.



source https://gamehot24h.com/truyen-tranh/solo-leveling-chap-99-718764.html

Nguồn : https://gamehot24honline.blogspot.com/2019/12/solo-leveling-chap-99.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét