Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Ai sẽ là người khỏa lấp khoảng trống của Black Panther để lại?

Sau sự ra đi đột ngột của cố diễn viên Chadwick Boseman thì rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ra niềm tiếc thương vô hạn với anh. Đó là sự mất mất rất lớn của các fan hâm mộ Chadwick Boseman nói riêng và cả vũ trụ MCU nói chung. Câu hỏi được đặt ra ở đây là ai sẽ là người khỏa lấp khoảng trống của Black Panther để lại?

Ai sẽ là người khỏa lấp khoảng trống của Black Panther để lại?

Ai sẽ là người khỏa lấp khoảng trống của Black Panther để lại?

Trước tiên thì chúng ta cần phải một lần nữa chia buồn vì sự ra đi của một viễn viên tài năng và đầy nhiệt huyết. Có lẽ rất nhiều người ở đây chỉ biết Chadwick Boseman qua vai diễn Black Panther, nhưng với những người hâm mộ của anh thì đó chỉ là một trong rất nhiều vai diễn tuyệt vời của cố diễn viên. Qua Black Panther cũng đủ để cho chúng ta thấy được sự cố gắng cùng tâm huyết mà anh dành cho rừng vai diễn. Chadwick Boseman đã phải tập luyện giọng nói cùng thần thái cực kì gian khổ để có thể hóa thân thành chiến binh Báo Đen vĩ đại. Chắc chắn những vai diễn của anh sẽ là một di sản quý giá và được tôn trọng mãi về sau.

Những ảnh hưởng đến MCU

Hãy tạm quên đi nỗi buốn về sự ra đi của Chadwick Boseman, chúng ta cần nhìn nhận lại về thực tế cũng như tương lai của MCU. Hãy cùng xem sự ra đi của Black Panther có ảnh hưởng gì đến MCU trong tương lai.

Đầu tiên, Chadwick Boseman mất đi đồng nghĩa với việc Black Panther cùng T’Challa cũng sẽ không còn tồn tại trong MCU. Có thể trong tương lai họ sẽ nghxi ra một lý do nào đó để giải thích cho sự biến mất của Black Panther.

MCU hiện tại đã đi đến Phase 4, và dưới đây là những bộ phim sẽ góp mặt trong kỉ nguyên mới này:

  • Black Widow
  • Falcon and the Winter Soldier
  • The Eternals
  • Shang Chi and the Legend of the Ten Rings
  • Wanda Vision
  • Loki
  • What If…?
  • Doctor Strange in the Multiverse of Madness
  • Hawkeye
  • Thor: Love and Thunder
  • Blade

Như chúng ta cũng đã thấy thì không hề có sự xuất hiện của một phần phim riêng nào về Black Panther trong Phase 4 của MCU, có chăng cũng chỉ là sự góp mặt tạm thời của anh trong series What If…?. Vậy nên nhìn chung thì tổng thể của Phase 4 MCU sẽ không bị ảnh hưởng quá nặng nề. Nhưng có một điều chúng ta cần phải lưu ý đó là Black Panther cùng Wakanda đóng một vai trò cực kì quan trọng trong MCU. Điển hình là trong hai phần phim Avenger gần nhất là Infinity War cùng End Game. Wakanda cùng Black Panther đóng vai trò rất quan trọng trong cả hai phần phim. Vì vậy vũ trụ Marvel không thể hoàn toàn loại bỏ được. Chính vì lẽ đó nên cần một người có thể thay thế vai trò của Black Panther và lãnh đạo Wakanda và tiếp tục góp sức trong những bộ phim ở tương lai.

Ai sẽ là người khỏa lấp khoảng trống của Black Panther để lại?

Ai sẽ nhận trọng trách gánh vác Wakanda từ Black Panther và trở thành một Black Panther mới

Ai sẽ là người khỏa lấp khoảng trống của Black Panther để lại?

Cách dễ dàng nhất để khỏa lấp khoảng trống của Black Panther do cố diễn viên Chadwick Boseman thủ vai đó chính là tạo ra một nhân vật Black Panther mới. Giống như cách mà Pepper Potts khoác lên mình bộ suit của Iron Man, thì MCU có thể đưa một nhân vật lên và thừa kế lại bộ suit của Black Panther, từ đó trở thành một chiến binh Báo Đen hoàn toàn mới.

Nhưng có một vấn đề nan giải ở đây, nếu muốn mặc và sử dụng bộ đồ Black Panther thì quá đơn giản. Nhưng người được chọn sẽ không thể có sức mạnh cùng các khả năng của Black Panther. Họ cũng không thể đến được cõi linh hồn, nơi các Black Panther đời trước tồn tại với hình dạng các con Báo Đen, bởi vì Tâm Hình Thảo đã sớm bị Killmonger đốt sạch. Nên vị vua mới không thể có sức mạnh của Black Panther đời trước được.

Thật ra vấn đề về Tâm Hình Thảo vẫn có thể được giải quyết, nếu bạn nào còn nhớ thì Jabari đã chữa trị cho T’Challa bằng Tâm Hình Thảo của bọn họ. Vì vậy có khả năng cốt truyện về vị vua mới sẽ bắt đầu bằng việc người đó đến gặp thủ lĩnh của tộc Jabari để tìm kiếm Tâm Hình Thảo.

Có hai cái tên mình đã nghĩ đến ngay có thể thay thế Chadwick Boseman để trở thành tân vương Wakanda. Đầu tiên chính là Killmonger. Với tên thật là N’Jadaka, hắn hoàn toàn có đủ sức mạnh cùng khả năng cũng như sở hữu dòng máu hoàn tộc để trở thành vị vua mới của Wakanda. Nhưng vấn đề là Killmonger đã chết sau trận chiến với Black Panther, vậy nên điều này rất khó xảy ra. Trừ khi đạo diễn sắp xếp một lý do cực kì hợp lý và biến cái chết của Killmonger thành một cái chết giả, đến lúc đó mới thực sự hợp lý cho việc đưa nhân vật này trở lại.

Killmonger là một ứng viên tiềm năng cho Black Panther

Người thứ hai cũng là người có khả năng trở thành Black Panther kế nhiệm nhất đó chính là em gái của T’Challa – Shuri. Cô là một dũng cảm, gan dạ và đặc biệt là cực kì thông minh. Với trí tuệ cùng khả năng sáng tạo của mình thì khả năng cao Shuri sẽ có thể thay thế được anh trai của mình và trở thành một Black Panther hoàn toàn mới với sự kết hợp cùng công nghệ, cô sẽ trở thành một Black Panther cực kì đặc biệt (Sử dụng công nghệ và áp dụng nó vào những bộ suit, giống như Iron man).

Shuri đã từng trở thành Black Panther trong comic

Dù sao đó cũng chỉ là suy đoán của người viết về nhân vật sẽ kế nhiệm và thay thế những gì mà Black Panther để lại. Còn câu trả lời chắc chắn chúng ta sẽ phải đợi một khoảng thời gian rất dài nữa để biết.



source https://gamehot24h.com/phim/ai-se-la-nguoi-khoa-lap-khoang-trong-cua-black-panther-de-lai-750802.html

Nguồn : https://gamehot24honline.blogspot.com/2020/10/ai-se-la-nguoi-khoa-lap-khoang-trong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét