Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Review “10 năm 3 tháng 30 ngày” : Hương vị mùa thu ngọt ngào

 

Dù không thể thành công vang dội như dự kiến nhưng không đồng nghĩa "10 năm 3 tháng 30 ngày" không tạo được điểm nhấn của riêng mình.

Giữa hàng loạt phim chủ đề khá khô khan thì 10 năm 3 tháng 30 ngày lại là một cơn gió nhẹ nhàng, mang mùi vị mùa thu nhẹ nhàng tình cảm, một bộ phim với motip cũ nhưng không nhàm chán.

Bộ phim 10 năm 3 tháng 30 ngày kể về câu chuyện tình cảm và công sống xen kẽ  của cặp đôi chính Cận Nhiên (Đậu Kiêu) và Viên Lai (Cổ Lực Na Trát). Hai người họ đã từng có mối tình từ thời học sinh nhưng do hiểu nhầm mà chia xa. Năm năm , Cận Nhiên từ nước ngoài trở về quyết tâm tìm kiếm và nối lại tình xưa với cô gái trong lòng mình. Sau đó là quá trình cùng làm việc và xóa bỏ các khúc mắc hiểu nhầm khi xưa, hai người nhận ra tình cảm thật sự và tìm được đích đến cuộc đời mình .

Ngoài cặp đôi chính Cận Nhiên và Viên Lai ra thì bộ phim cũng thu hút bởi chuyện tình từ căp đôi phụ hai cặp phụ khác vào, đó là Đinh Ngang (Kim Trạch Hao) và Từ Tân Di (Vương Tư Doãn) cùng với Triệu Thừa Chí (Từ Chính Khê) và Thẩm Song Song (Tống Nghiên Phi).  Với hai nhân vật chính thì tình yêu khá gian truân, khúc mắc nhiều nhưng không ai chịu giải thích, lúc mặn lúc nhatj, lúc nóng lúc lạnh làm khán giả cực trông chờ và cũng bị cuốn theo hồi hộp xem diễn biến ra sao và vỡ òa khi nút thắt được gỡ… nhanh chóng. Đinh Ngang và Từ Tân Di tuy không rắc rối như vậy nhưng cũng không dễ dàng để đến với nhau. Trong khi  mối tình của hai cặp trên đều khá nặng nề thì cặp đôi Triệu Thừa Chí - Thẩm Song Song lại đem đến không khí vui vẻ hà hước cho bộ phim.

Được đầu tư mạnh về bối cảnh quay và trang phục

Không những dàn diễn viên đẹp mắt  mà tác phẩm còn đẹp ở cả những cảnh quay và trang phục được đầu tư kĩ lưỡng chi tiết. Công việc của nam nữ chính gắn liền với chủ đề về du lịch, bộ phim khiến khán giả cảm thán với những khung cảnh đẹp như mơ. Ngay từ tập đầu tiên, khán giả đã được nhìn thấy cảnh Cận Nhiên và Viên Lai xuất hiện dưới trời tuyết trắng muốt lãng mạn ở Nhật Bản. Rồi sau đó, cảnh quay ở Đại Sơn (Chiết Giang, Trung Quốc) tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng khán giả vì cảnh biển nên thơ giữa những ngày đông.

 

Đặc biệt khoản thời trang, khán giả ai cũng phải đồng ý vi sự chịu chi và chỉn chu của đoàn phim. Khi Cận Nhiên và Triệu Thừa Chí gắn liền với những bộ vest lịch lãm, thì Viên Lai luôn xuất hiện với những bộ trang phục nữ tính thời thượng hay Từ Tân Di sở hữu những bộ cánh cá tính sang chảnh,…

 Đón xem các bài review tiếp theo từ gamehot24h bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/767461-767461.html

Nguồn : https://gamehot24honline.blogspot.com/2020/10/review-10-nam-3-thang-30-ngay-huong-vi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét