Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Review “15 năm chờ đợi chim di trú” : Là kết mở ở bàn tay mỗi người

Một tác phẩm thanh xuân học đường điển hình của Trung Quốc ghi ân trong lòng không chỉ khán giả nước nhà mà cả khán giả Việt, một bộ phim bi làm người ta không khỏi tiếc nuối từ đầu thậm chí khi đã hết phim . Cùng gamehot24h “15 năm chờ đợi chim di trú” cùng bạn đọc nhé.

Câu chuyện của phim là mối tình 15 năm tuổi trẻ của Lê Ly và Bùi Thượng Hiên. Mối tình nhen nhóm từ trên ghế nhà trường, bắt đầu là đôi bạn cùng tiến, cùng giúp đỡ, đốc thúc, che chở nhau trong việc học hành và cuộc sống. Rung cảm bắt đầu từ phía cô gái nhỏ nhưng rung cảm của chàng trai lại hướng về một cô gái khác. Khi hoạn nạn đến, vẫn chỉ có một Lê Ly kiên trì ở bên chống đỡ cùng Bùi Thượng Hiên. Nam chính cảm động. Nhưng éo le thay dù hai người đều có tình càm với nhau nhưng giữa họ vẫn có những bức tường do họ tự ngăn cách lên: chàng trai hi vọng vào một sự nghiệp vững chắc để ngỏ lời, còn cô gái tự nhủ mối chỉ dừng ở tình bạn để mối quan hệ có thể luôn bền chặt.

Thật may, cả hai cũng đã đủ dũng cảm xóa bỏ những điều đó để đến với nhau. Nhưng cũng thật không may, cô gái bị máu trắng, thời gian sống là không nhiều. Lần này cô không lựa chọn ở lại nữa, cô sợ người con trai trong suốt thanh xuân cô đau lòng nên quyết định dời đi. Ai ngờ đâu được lòng dạ anh này như loài chim di trú, bao lâu vẫn một mực đợi cô.

Bộ phim không chỉ dừng ở sự bi thương của hai người. Nam phụ lạnh lùng Liễu Thiên Nhân, băng giá với tất cả mọi người chỉ để dành sự dịu dàng cho mình Lê Ly. Anh bên cô, ân cần trong những ngày tháng cô nằm viện. Sau này khi hạnh phúc gần như dịu dàng với anh, khi lễ cưới của anh và người anh yêu cận kề thì Lê Ly biến mất, để lại nỗi lòng trống hơ hoắc của cả hai chàng trai trẻ. Kết thúc là chi tiết niềm tin của Bùi Thượng Hiên tin tưởng vào lời hứa của chim di trú, có ngày bay đi sẽ có ngày về.

Bộ phim có sự tham gia của các gương mặt trẻ: như Tôn Di ( Lê Ly), Trương Nhược Quân (Bùi Thượng Hiên), Đặng Luân (Liễu Thiên Nhân), Trương Tuyết Nghênh (Hàn Dĩ Thần),…Diễn xuất của các diễn viên bất ngờ được giới chuyên môn đánh giá rất cao, đặc biệt là nữ diễn viên Tôn Di.

24 tập của Mười Lăm Năm Chờ Đợi Chim Di Trú là những cung bậc khác nhau cuổi tuổi trẻ. Để rồi sau những kỉ niệm đẹp đẽ ấy, người ta chợt nhận ra rằng: "Tình yêu thuở thanh xuân sẽ mãi mãi chỉ là kí ức nếu ta không mạnh dạn nắm bắt nó.

Hãy cùng đón xem các bài review phim tiếp theo tai gamehot24h nhé.



source https://gamehot24h.com/tai-game/review-15-nam-cho-doi-chim-di-tru-la-ket-mo-o-ban-tay-moi-nguoi-767778.html

Nguồn : https://gamehot24honline.blogspot.com/2020/10/review-15-nam-cho-oi-chim-di-tru-la-ket.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét