Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Our Last Crusade or the Rise of a New World tung trailer mới

Our Last Crusade or the Rise of a New World vừa qua đã tung ra trailer mới vào ngày 31 tháng 8 và cho chúng ta thấy những hình ảnh đầu tiên của bộ phim.

Qua trailer chúng ta có thể thấy các nhân vật trong phim chiến đấu bằng phép thuật. Riêng nhân vật chính sử dụng song kiếm (mặc đồ đen, tóc đen và sử dụng song kiếm, khá giống một nhân vật nào đó).

Our Last Crusade or the Rise of a New World là một bộ light novel Nhật Bản được viết bởi Kei Sazane và được minh họa bởi Ao Nekonabe. Fujimi Shobo, thuộc Tập đoàn Kadokawa, đã xuất bản chín tập truyện và một tuyển tập truyện ngắn kể từ tháng 5 năm 2017 dưới nhãn hiệu Fujimi Fantasia Bunko của họ.

Một bản chuyển thể manga của okama đã bắt đầu đăng trên tạp chí Young Animal của Hakusensha vào tháng 5 năm 2018. Cả light novel và manga đều đã được Yen Press cấp phép ở Bắc Mỹ. Một bộ phim truyền hình chuyển thể từ anime của Silver Link dự kiến ra mắt vào ngày 7 tháng 10 năm 2020.

Cốt truyện Our Last Crusade or the Rise of a New World:

Trong nhiều thế kỷ, thế giới đã bị giằng xé giữa Đế quốc, Utopia, Nebulis, Thiên đường cho Phù thủy.

Không có hồi kết, có vẻ như cuộc chiến sẽ còn tiếp diễn trong vài thế kỷ nữa. Tuy nhiên, một cuộc gặp gỡ tình cờ giữa Iska, “Người kế vị của Black Steel” cùng Aliceliese “Phù thủy tai họa băng giá”, đã làm thay đổi lịch sử.

“Người kế vị Black Steel” là một chiến binh yêu chuộng hòa bình. Anh muốn kết thúc cuộc chiến với song kiếm thiên văn, trắng và đen, anh đã thừa kế từ chủ nhân của mình.

“Ice Calamity Witch” muốn tiêu diệt Đế chế và thống nhất thế giới dưới ngọn cờ Chủ quyền Nebulis.

Câu chuyện này là câu chuyện về sự va chạm lý tưởng giữa một người đàn ông trẻ và một cô gái trẻ khi họ cố gắng thay đổi thế giới theo những cách đặc biệt của riêng họ.

Our Last Crusade or the Rise of a New World trailer

Our Last Crusade or the Rise of a New World trailer

Shin Oonuma (BOFURI: I Don’t Want to Get Hurt, so I’ll Max Out My Defense, ef: a tale of memories, Dusk maiden of Amnesia, WATAMOTE) và Mirai Minato (BOFURI: I Don’t Want to Get Hurt, so I’ll Max Out My Defense,Fate/kaleid liner Prisma Illya, Masamune-kun’s Revenge, Miss Caretaker of Sunohara-sou) cùng chỉ đạo sản xuất tại studio SILVER LINK.

Kento Shimyama (Death March to The Parallel World Rhapsody, Good Luck Girl!, Servant x Service, The Ones Within) phụ trách kịch bản. Kaori Sato (đạo diễn BOFURI: I Don’t Want to Get Hurt, so I’ll Max Out My Defense, Dusk maid of Amnesia, Masamune-kun’s Revenge, Shomin Sample) trong vai trò thiết kế nhân vật và chỉ đạo animation.

Our Last Crusade or the Rise of a New World dự kiến ra mắt vào ngày 7 tháng 10.



source https://gamehot24h.com/phim/our-last-crusade-or-the-rise-of-a-new-world-tung-trailer-moi-751366.html

Nguồn : https://gamehot24honline.blogspot.com/2020/10/our-last-crusade-or-rise-of-new-world.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét