Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Trailer anime bóng đá Farewell, My Dear Cramer

Anime Farewell, My Dear Cramer (Sayonara Watashi no Cramer) của tác giả Your Lie in April, Naoshi Arakawa công bố teaser trailer và visual hôm 03/09.

Trailer anime bóng đá Farewell, My Dear Cramer

Hình ảnh teaser hé lộ hai mốc thời gian của dự án, năm thứ hai sơ trung (bên trái trong hình trên) và năm đầu cao trung (bên phải). Dự án sẽ bao gồm cả chuyển thể anime điện ảnh và chuyển thể anime truyền hình, cả hai đều sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào tháng 04/2021.

Bản điện ảnh có tựa đề Eiga Sayonara Watashi no Cramer First Touch với câu chuyện sẽ chuyển thể hai tập trước manga Sayonara, Football của Arakawa, theo chân Nozomi suốt khoảng thời gian ở trường sơ trung.

Dàn diễn viên bao gồm:

Miyuri Shimabukuro trong vai Nozomi Onda
Shion Wakayama trong vai Sawa Echizen
Kouki Uchiyama trong vai Tetsuji Yamada
Ryota Ohsaka trong vai Kaoru Takei
Ryoko Shiraishi trong vai Junpei Onda
Koji Yusa trong vai Kozo Sameji
Shimba Tsuchiya trong vai Yasuaki Tani

Seiki Takuno trong vai trò đạo diễn anime tại LIDEN FILMS. Natsuko Takahashi viết kịch bản. Toei phân phối anime. Kodansha Comics hiện đang phát hành bản manga kỹ thuật số đồng thời với bản phát hành tại Nhật Bản và cũng có kế hoạch phát hành manga dưới dạng bản in.

Công ty mô tả manga:

“Không có thành tích bóng đá nào để nói trong suốt những năm sơ trung của Sumire Suo, cô gái trẻ nhận được một lời đề nghị kỳ quặc. Đối thủ chính của Suo, Midori Soshizaki, mời cô tham gia vào cùng một đội ở trường cao trung, với lời hứa rằng sẽ không bao giờ để Suo “chơi một mình”. Đó là một lời đề nghị nghiêm túc, nhưng câu hỏi đặt ra là liệu Suo có chấp nhận Midori hay không.”

Arakawa ra mắt manga vào tháng 05/2016. Kodansha đã xuất bản tập thứ 12 của manga tại Nhật Bản vào ngày 17/06.

Manga Your Lie in April của Arakawa đã truyền cảm hứng cho loạt phim hoạt hình truyền hình dài 22 tập được công chiếu vào tháng 10/2014, và Aniplex đã phát hành series. Bộ phim cũng truyền cảm hứng cho một bản live-action ra rạp vào tháng 09/2016. Kodansha Comics đã phát hành bộ truyện tranh gốc bằng tiếng Anh.



source https://gamehot24h.com/phim/trailer-anime-bong-da-farewell-my-dear-cramer-752214.html

Nguồn : https://gamehot24honline.blogspot.com/2020/10/trailer-anime-bong-farewell-my-dear.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét