Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

One Punch Man có thể tiếp tục như thế nào nếu Saitama thua trận?

Toàn bộ tiền đề của One Punch Man được xây dựng xung quanh khả năng bất khả chiến bại của nhân vật chính, nhưng câu chuyện có thể tiếp tục như thế nào nếu Saitama thực sự thua trận?

Saitama là ngôi sao không thể bàn cãi của One Punch Man, nhưng series sẽ tiếp tục như thế nào nếu hào quang bất khả chiến bại của nhân vật này bị phá vỡ? Như chính tiêu đề của nó, anh hùng hàng đầu One Punch Man không thường xuyên phải vật lộn trong các cuộc chiến. Trên thực tế, những trò hề hạ gục quái vật của Saitama đã trở nên đơn giản đến mức động lực chính của anh chỉ là tìm kiếm những đối thủ có khả năng tạo ra một cuộc chiến tử tế. Phần lớn kẻ thù của Saitama đã gục ngã chỉ sau một đòn tấn công duy nhất, và ngay cả khi kẻ phản diện sống sót sau cú đấm mở màn đó, thì sau đó người ta đã tiết lộ rằng anh trọc đang kìm hãm vì bất cứ lý do gì, chẳng hạn như trong trường hợp của Chúa tể Boros và Suiryu.

One Punch Man

Saitama chưa từng thua bao giờ

Có một cơ hội lớn là Saitama sẽ không bao giờ thua trong toàn bộ câu chuyện. Sức mạnh vượt trội của nhân vật không chỉ là “món ăn” của One Punch Man mà còn là trò đùa cốt lõi trong bộ truyện, nhại lại những câu chuyện về siêu anh hùng và anime khác, nơi nhân vật chính thường xuyên phải phá bỏ giới hạn của mình để vượt qua từng kẻ thù mới. Do đó, có thể tranh luận rằng One Punch Man sẽ thay đổi hoàn toàn nếu Saitama thua trận chiến, làm mất đi một số điểm hấp dẫn độc đáo của One Punch Man, khiến nó trở nên tiêu chuẩn hơn trong định dạng anime và manga.

Tuy nhiên, có khả năng một ngày nào đó Saitama có thể thua trong cuộc chiến, và One Punch Man vẫn sẽ tiếp tục theo phong cách châm biếm như trước. Lựa chọn rõ ràng nhất sẽ là thất bại của Saitama xảy ra ngay ở cuối bộ truyện, người anh hùng bất đắc dĩ đã tìm được một đối thủ xứng đáng trong phần cuối cùng và nhận lấy mất mát đầu tiên kể từ khi bị hói. Điều này sẽ cho phép One Punch Man kết thúc sau khi cuối cùng đã xác định được nhu cầu cạnh tranh của Saitama, để nhân vật bình tĩnh và yên bình với sức mạnh của chính mình. Không chỉ có thể mang đến kết thúc hài lòng một cách kỳ lạ, mà còn phù hợp với cách tiếp cận độc đáo của One Punch Man, vì các câu chuyện hành động thường kết thúc với việc người anh hùng chiến thắng cuộc chiến, hơn là bị đánh bại.

Saitama

Sẽ khá thú vị nếu Saitama bị đánh bại

Mặc dù sẽ khó khăn hơn để kết thúc một cách thuyết phục, cũng có khả năng Saitama thua một trận chiến nhưng One Punch Man vẫn tiếp tục trong nhiều năm sau đó, thay vì đưa ra kết luận ngay lập tức. Điều này có thể đạt được nếu series đảo ngược tình trạng đang diễn ra của chính mình. Kể từ tập đầu tiên, Saitama đã than phiền rằng không kẻ thù nào có thể đánh bại anh ta, nó sẽ là một sự thay đổi vui nhộn và hoàn toàn phù hợp với khiếu hài hước của One Punch Man, thay vì phấn khích trước sự xuất hiện của một nhân vật mạnh hơn, Saitama ngay lập tức bị ám ảnh bởi sự mất mát của mình, tuyệt vọng tìm kiếm câu trả lời như Genos, hoặc điên cuồng thách thức đối thủ bí ẩn này để tái đấu tương tự như cách Sonic đối xử với anh. Nó cũng có thể là sự phát triển buồn cười nếu Saitama bị đánh bại trước công chúng lần đầu tiên chỉ bằng một đòn duy nhất, bất chấp hàng chục con quái vật mà anh ta đã kết liễu dễ dàng trong quá khứ, người anh hùng cuối cùng vẫn mang biệt danh One Punch Man vì lý do hoàn toàn ngược lại mà người hâm mộ có thể mong đợi.

Saitama thua trận One Punch Man

Có thể điều này sẽ xảy ra trong tương lai?

Danh tính của nhân vật đầu tiên đánh bại Saitama sẽ có tầm quan trọng sống còn, và sẽ dễ dàng hơn rất nhiều để series tiếp tục sau đó nếu trận thua được đưa ra bởi một đồng minh trong trận giao hữu kiểu giải đấu, thay vì bởi nhân vật phản diện thực tế. Điều này chủ yếu sẽ cho phép One Punch Man tiếp tục như hiện tại, với việc Saitama vẫn dễ dàng hạ gục những kẻ xấu và trở thành mối đe dọa của quái vật ở khắp mọi nơi, nhưng luôn biết rằng danh tiếng của mình đã bị đe dọa bởi một anh hùng khác. Vai trò này thậm chí có thể được đảm nhận bởi Blast bí ẩn, nhân vật vẫn chưa xuất hiện trong series.

Nhiều người có thể vẫn tranh luận rằng One Punch Man sẽ được phục vụ tốt hơn bằng cách giữ cho Saitama bất bại đến phút cuối cùng, nếu thời điểm xảy ra khi sức mạnh của anh ta vượt trội, điều đó sẽ không khiến One Punch Man mất đi bất kỳ sự hấp dẫn, và vẫn có thể kể một câu chuyện hấp dẫn, vui nhộn. Nó có thể chỉ đơn giản là Saitama phải thực hiện 200 lần gập bụng, chống đẩy, squats và chạy 11k mỗi ngày.



source https://gamehot24h.com/phim/one-punch-man-co-the-tiep-tuc-nhu-the-nao-neu-saitama-thua-tran-751357.html

Nguồn : https://gamehot24honline.blogspot.com/2020/10/one-punch-man-co-tiep-tuc-nhu-nao-neu.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét