Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Review “Chị trợ lý của anh” : Siêu phẩm âm nhạc từ họa mi tóc nâu

Chị trợ lý của anh (My Dear Assistant) – bộ phim cho chính ca sĩ Mỹ Tâm tham gia diễn chính và sản xuất đã mang đến cho khán giả những giây phút giải trí vui vẻ, lầy lội y hệt như tính cách của nữ ca sỹ Mỹ Tâm ngoài đời. Hãy cùng gamehot24h review về Chị trợ lý của anh (My Dear Assistant) nhé.

Bộ phim là câu chuyện tình giữa trợ lý Khả Doanh (Mỹ Tâm ) và Nam - giám đốc trẻ của một công ty cà phê (Mai Tài Phến). Do cách ăn mặc chau chuốt của Nam khiến ông nội anh ngày đêm lo nghĩ, sợ cháu mình không phải là “nam”. Ông đau đầu lo rằng rằng cháu đích tôn lo công việc mà không cưới vợ sinh con. Khi công ty Doanh ở bên bờ vực bị thâu tóm, mà 20% cổ phần nằm trong tay ông nội Nam. Nam cầu xin ông nội giúp mình và điều kiện mà ông nội anh đổi lại đó là anh phải có người yêu trong vòng hai tháng tới.

Lúc này nữ chính của chúng ta xuất hiện. Khả Doanh ứng tuyển và thành công trở thành trợ lý giám đốc. Hóa ra hai người là bạn học ngày trước, thậm chí còn có quá trời kỉ niệm như Nam bị Doanh bắt nạt và thậm chí rung động khi thấy cô tập đọc truyện trên bậc thềm.

Trong phim, có một câu nói của Doanh mà hầu như ai cũng nhớ: "Cần 50 giờ để biến một người lạ thành người quen, 90 giờ để biến người quen thành người bạn và 200 giờ để trở thành bạn thân."

Và trong một đêm, Nam đã sửa lại câu nói của Doanh, đại ý là: "Em bảo rằng cần 200 giờ để trở thành bạn thân, nhưng người ta yêu nhau đôi khi chỉ cần một khoảnh khắc nào đó thôi."

Doanh là mẫu phụ nữ bên ngoài mạnh mẽ tài giỏi nhưng lại  có trái tim mỏng manh sự tổn thương. Còn Nam là mẫu đàn ông với vẻ ngoài lạnh lùng, playboy tưởng như chơi bời  nhưng trái tim lại chỉ chung thủy với một hình bóng. Tuýp nhân vật chính không hề mới, nhưng chính cách thể hiện của họ lại mới mẻ, tưng tửng hài hước nhưng cũng rất xúc động. Khi hai con người đều mạnh mẽ bên nhau, tưởng chừng như không hợp nhưng họ lai bắt đầu chia sẻ cùng nhau những mặt yếu đuối không hề muốn cho ai biết . Lời thoại rất đỗi đời thường bình dị nhưng ánh mắt thì mãnh liệt chất chứa yêu thương

Cao trào của phim tới khi tình tiết  được tiết lộ rằng Doanh vào làm công ty của Nam với mục đích dành cổ phần cho công ty mình, cố gắng vực dậy tập đoàn mà ba mẹ cô khó khăn gầy dựng. Sau đó, khi Nam nhận ra tình cảm Doanh dành cho mình là thật lòng, hai người gặp lại nhau nhưng định mệnh trớ trêu lúc này nữ chính lại mang trong mình khối u. Tình yêu giữa Doanh và Nam, như ông nội nói, là định mệnh.

Bộ phim có nhạc phim hay, dàn diễn viên xinh đẹp, ánh sáng tốt. Bộ phim có những lời thoại hài hước, ngộ nghĩnh, khiến rạp phim được trận cười hả hê, sau đó lại sụt sịt vì những tình tiết cao trào xúc động.,

Đón xem các bài review tiếp theo từ gamehot24h bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-chi-tro-ly-cua-anh-sieu-pham-am-nhac-tu-hoa-mi-toc-nau-767376.html

Nguồn : https://gamehot24honline.blogspot.com/2020/10/review-chi-tro-ly-cua-anh-sieu-pham-am.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét