Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Khi ‘gánh xiếc’ không còn niềm vui: TS Venus lên tiếng ám chỉ bị ‘cho ra rìa’ sau trận thua EVS?

Nội bộ của Team Secret có vẻ như không hề yên ổn, dựa theo những gì mà Venus chia sẻ.

 

Vào ngày thi đấu hôm qua, Team Secret đã nhận thất bại vô cùng bất ngờ với tỉ số 0-3 trước EVOS Esports, trong khuôn khổ nhánh thua Playoffs VCS Mùa Hè 2020. Thất bại này cũng khiến cho "Ẩn Mật Giáo" chính thức nói lời chia tay với cuộc đua vô địch, cũng như hết hi vọng tìm kiếm tấm vé tham dự CKTG 2020.

 

Khi gánh xiếc không còn niềm vui: TS Venus lên tiếng ám chỉ bị cho ra rìa sau trận thua EVS? - Ảnh 1.

 

Sau trận đấu, người chơi Hỗ trợ của Team Secret - Venus đã bất ngờ đăng tải một đoạn story với nội dung khá bức xúc. Tuyển thủ này ám chỉ về việc bản thân bị xem như "không tồn tại" trong giai đoạn đầu mùa, khi được thay vào thi đấu với giành thắng lợi thì "mới biết là có mình".

 

Cho đến sau trận đấu hôm qua, anh chàng này có vẻ như đã bị chỉ trích là nguyên nhân dẫn đến thất bại của đội, khiến bản thân Venus cảm thấy bực bội và đăng tải dòng story trên.

 

Khi gánh xiếc không còn niềm vui: TS Venus lên tiếng ám chỉ bị cho ra rìa sau trận thua EVS? - Ảnh 2.

 

Trong trận đấu trước EVOS Esports, Venus được lựa chọn ra sân thi đấu trong 2 ván đầu tiên, nhưng kết quả không mấy khả quan khi TS bị EVS đánh bại ở cả 2 ván, với cùng một kịch bản là đường trên bị camp quá triệt để.

 

Bước sang ván 3, CBL là người được lựa chọn thay thế Venus ở vị trí Hỗ trợ, sau 2 ván đấu thất bại với Leona và Braum, TS lựa chọn Pantheon Hỗ trợ và có được một thế trận sáng nước hơn ở giữa game với chất tướng cơ động trong tay CBL, nhưng vẫn không đủ để giúp họ tránh khỏi thất bại.

 

Khi gánh xiếc không còn niềm vui: TS Venus lên tiếng ám chỉ bị cho ra rìa sau trận thua EVS? - Ảnh 3.

 

Dường như việc phải nhận một thất bại trắng áo là sự đả kích rất lớn đối với TS, bởi dựa trên thành tích vòng bảng thì chính họ mới là đội được đánh giá cao hơn. Về phần cá nhân Venus, có lẽ việc phải hứng chịu những chỉ trích (từ phía nào thì chưa rõ) sau 2 ván thua, và bị thay ra ở ván 3 đã gây kích động lớn tới tâm lý của tuyển thủ này.

 

Đoạn story nói trên sau đó đã bị xóa đi, nhưng dư âm của nó thì vẫn còn khiến nhiều fan hâm mộ cảm thấy hoang mang. Team Secret luôn được đánh giá là một tập thể giàu tiềm năng, và quan trọng nhất là sự gắn kết giữa các tuyển thủ mới chính là thứ tạo nên phong cách của đội tuyển này. Tuy nhiên, hình tượng đó giờ đây đang dần vụn vỡ sau đoạn story của Venus.

 



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/khi-ganh-xiec-khong-con-niem-vui-ts-venus-len-tieng-am-chi-bi-cho-ra-ria-sau-tran-thua-evs-749908.html

Nguồn : https://gamehot24honline.blogspot.com/2020/10/khi-ganh-xiec-khong-con-niem-vui-ts.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét