Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Trong trường hợp xấu nhất, chỉ có 3 tuyển thủ từng vô địch thế giới góp mặt tại CKTG 2020

Phải chăng CKTG 2020 sẽ đánh dấu cho việc những thế lực cũ của LMHT thế giới bị thay thế bởi các đội tuyển, player mới?

 

Với việc cả Invictus Gaming lẫn Funplus Phoenix không thể vượt qua nổi vòng loại khu vực, CKTG 2020 sắp tới chính thức sẽ không có sự tham gia của 2 đội tuyển vô địch thế giới gần nhất. Tuyển thủ duy nhất trong đội hình vô địch thế giới 2 năm gần nhất sẽ góp mặt ở CKTG 2020 là JackeyLove, anh chàng này vừa vô địch LPL Mùa Hè 2020 dưới màu áo Top Esports.

 

Trong trường hợp xấu nhất, chỉ có 3 tuyển thủ từng vô địch thế giới góp mặt tại CKTG 2020 - Ảnh 1.

JackeyLove vừa cùng Top Esports vô địch LPL Mùa Hè 2020

 

Ngoài JackeyLove ra, chỉ có 2 tuyển thủ từng vô địch thế giới khác đã cầm chắc vé đi CKTG 2020 là CoreJJ và Impact. Hai tuyển thủ người Hàn này là mảnh ghép quan trọng của Team Liquid, thành tích lọt vào top 3 LCS Mùa Hè 2020 của đội tuyển này có sự đóng góp không nhỏ của họ. Với sự kết hợp hài hòa giữa kinh nghiệm của dàn cựu binh và khao khát của tài năng trẻ Tactical, Team Liquid đang được kì vọng sẽ là đội có thành tích tốt nhất trong các team Bắc Mỹ tại CKTG 2020 tới.

 

Trong trường hợp xấu nhất, chỉ có 3 tuyển thủ từng vô địch thế giới góp mặt tại CKTG 2020 - Ảnh 2.

CoreJJ và Impact đã chắc vé đi CKTG dưới màu áo Team Liquid

 

Tới đây thì chúng ta sẽ đặt ra một câu hỏi đó là những nhà vô địch thế giới trước kia đâu? Chẳng lẽ họ đều giải nghệ hết rồi sao? Đúng là có người vẫn còn thi đấu, tuy nhiên tất cả bọn họ đều chưa chắc có vé đi CKTG 2020. Thậm chí trong trường hợp xấu nhất, chỉ có 3 tuyển thủ kể trên là những nhà vô địch thế giới duy nhất góp mặt ở CKTG 2020.

 

Nói về những tuyển thủ đã giải nghệ, tất cả những thành viên lên ngôi tại CKTG mùa 1 và mùa 2 đều đã giã từ sự nghiệp.

 

Trong trường hợp xấu nhất, chỉ có 3 tuyển thủ từng vô địch thế giới góp mặt tại CKTG 2020 - Ảnh 3.

Xạ Thủ Bebe của Taipei Assassins một thời giờ chỉ làm streamer cho tổ chức J Team mà thôi

 

Với triều đại của SKT T1, số tuyển thủ còn cơ hội đi CKTG 2020 là rất ít. Ngoài Impact chắc chắn có vé cùng Team Liquid, chỉ còn Faker đang tìm kiếm cơ hội ở vòng loại khu vực LCK và Blank đang chiến đấu ở playoffs LJL Mùa Hè 2020 dưới màu áo Sengoku Gaming. Những cái tên khác đều đã giải nghệ (MaRin, Bengi, Wolf), chuyển sang làm HLV (EasyHoon, PoohManDu) hay hết cơ hội tham dự CKTG (Evil Geniuses của Bang bị loại, Duke và Piglet thì không thi đấu).

 

Trong trường hợp xấu nhất, chỉ có 3 tuyển thủ từng vô địch thế giới góp mặt tại CKTG 2020 - Ảnh 4.

Wolf đang thuộc tổ chức T1 nhưng lại dưới tư cách streamer và nhà sáng tạo nội dung chứ không phải tuyển thủ

 

Một trong những đội hình huyền thoại khác là Samsung White 2014 cũng không có cái tên nào còn cơ hội có mặt ở CKTG 2020. Những tuyển thủ của SSW ngày đó đơn giản là đã giải nghệ và không thi đấu nữa. Phần lớn những thành viên của SSW hiện giờ đang làm HLV (Dandy, Mata) hoặc phân tích viên cho giải LCK như anh chàng PawN chẳng hạn.

 

Trong trường hợp xấu nhất, chỉ có 3 tuyển thủ từng vô địch thế giới góp mặt tại CKTG 2020 - Ảnh 5.

Dandy hiện đang là HLV cho team eStar

 

Đội hình vô địch CKTG 2017 - Samsung Galaxy hiện giờ ngoài CoreJJ đã chắc vé cùng Team Liquid, chỉ còn một mình Ruler là có cơ hội đi CKTG 2020 dưới màu áo của Gen.G. CuVee, người đi đường trên của SSG năm đó hiện đang chơi cho Hanwha Life Esports, đội tuyển đứng áp chót tại LCK Mùa Hè 2020. Ambition thì đã giải nghệ còn CrowN thì phải chơi cho OZ Gaming, một team ở giải hạng 2 của Hàn Quốc.

 

Trong trường hợp xấu nhất, chỉ có 3 tuyển thủ từng vô địch thế giới góp mặt tại CKTG 2020 - Ảnh 6.

Ruler và Gen.G sau khi thua DragonX ngày hôm qua vẫn còn cơ hội ở vòng loại khu vực để sửa sai

 

Trong số những cái tên còn cơ hội kể trên, Ruler có lẽ là người có tỉ lệ đi tới CKTG cao nhất khi Gen.G của anh chàng này nhiều khả năng sẽ chờ sẵn ở trận đấu cuối cùng của vòng loại khu vực. Họ chỉ cần thắng trận đó là đi CKTG rồi. Thậm chí trong trường hợp DragonX vô địch LCK Mùa Hè 2020, Gen.G sẽ là đội hạt giống số 2 của Hàn Quốc chứ không phải DAMWON Gaming do họ có nhiều điểm tích lũy hơn.

 

Trong trường hợp xấu nhất, chỉ có 3 tuyển thủ từng vô địch thế giới góp mặt tại CKTG 2020 - Ảnh 7.

Gen.G đang có 140 điểm tích lũy, nhiều hơn cả DAMWON Gaming

 

Trong khi đó cơ hội của Faker và T1 sẽ thấp hơn một chút khi họ buộc phải thắng tất cả những trận đấu ở vòng loại khu vực thì mới có vé đi CKTG 2020. Trường hợp xấu nhất có thể sẽ là DAMWON Gaming vô địch LCK Mùa Hè 2020, một trong hai đội Afreeca Freecs - KT Rolster chiến thắng vòng loại khu vực. Điều đó đồng nghĩa với chuyện cả Ruler lẫn Faker sẽ phải ở nhà xem CKTG.

 

Trong trường hợp xấu nhất, chỉ có 3 tuyển thủ từng vô địch thế giới góp mặt tại CKTG 2020 - Ảnh 8.

Faker không có nhiều kỉ niệm đẹp với vòng loại khu vực

 

Cái tên khó khăn nhất có lẽ là Blank khi Sengoku Gaming của anh chàng này phải đối mặt với Detonation FocusMe, một team giàu truyền thống ở LJL, tại trận chung kết nhánh thua. Dù có thắng thì Blank cũng phải gặp lại Team V3, đội vừa thắng chính Sengoku Gaming ở trận chung kết nhánh thắng cách đây ít ngày. Nếu thua bất kì trận nào nữa, Blank còn không có cơ hội tới với vòng Khởi Động của CKTG 2020.

 



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/trong-truong-hop-xau-nhat-chi-co-3-tuyen-thu-tung-vo-dich-the-gioi-gop-mat-tai-cktg-2020-749965.html

Nguồn : https://gamehot24honline.blogspot.com/2020/10/trong-truong-hop-xau-nhat-chi-co-3.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét