Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Review “Điên thì có sao” : Dù mọi chuyện không ổn thì sẽ ổn thôi

Điên Thì Có Sao (It’s Okay to Not Be Okay) là phim truyền hình Hàn Quốc, được phát triển bởi Studio Dragon, công ty chế tác làm lên  thành công của những Hotel Del Luna, Crash Landing on You hay gần đây là The King: Eternal Monarch – những bộ phim với ratings kỉ lục trong năm nay. Vậy điều gì làm lên thành công bộ phim, hãy cùng gamehot24h review Điên Thì Có Sao nhé.

Bộ phim Yêu Thì Có Sao  xoay quanh chuyện tình không giống ai giữa anh điều dưỡng Moon Gang tae và tác giả sách thiếu nhi nổi tiếng Ko Moon-young. Lần này Kim Soo Hyun vào vai, một anh chàng hiền lành xuất thân khó khăn, một người em trai phải chăm lo cho người anh tâm thần từ nhỏ đến lớn, thậm chí phải hi sinh cả công việc và cuộc sống riêng tử chỉ để lo cho anh trai  Trong khi đó, nữ chính, chị gái đẹp mà điên Seo Ye-ji xuất thân từ gia đình giàu có khi cả bố và mẹ cô đều tài năng và địa vị trong xã hội, cô cũng tài năng, là một nhà viết truyện thiếu nhi nổi tiếng và  mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội.

 

Tưởng chừng như hai con người ở hai thế giới khác nhau, hai hoàn cảnh khác nhau và gần như không có ý định bước ra khỏi vòng giam cuộc sống sẽ cả đời chả có liên hệ gì với nhau nhưng định mệnh sắp đặt. Hai người họ cùng có quá khứ đau thương, tổn thương thậm chí từ chính gia đình mình, vì vậy mà bên ngoài dù sắc cạnh nhưng trái tim họ cần sự yêu thương và chính điều này đã kéo họ về gần nhau hơn.

Mỗi trái tim đều nặng trĩu bí mật

Nhân vật nữ chính Moon-young cư xử rất bất thường ngay từ lần đầu xuất hiện, cô coi phù thủy còn xinh đẹp hơn cả công chúa, thích sưu tầm đồ vật sắc nhọn, thích trộm chúng ở bất cứ nơi nào, muốn gì làm đó, không ai cản được. Bên ngoài cô là một người vô cảm, không vui vẻ cũng không bi thương.  Cô mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội, hay còn được biết đến với cái tên khác là sociopath.

Trong khi đó, điều dưỡng Gang-tae liên tục phải di chuyển, thay đổi nơi làm việc, nơi ở và chỉ để tạo điều kiện cho anh trai có một môi trường sống thoải mái nhất. Anh luôn dùng hết sự dịu dàng kiên nhẫn với anh trai Sang-tae, anh gọi điện cho anh trai mỗi ngày, luôn lắng nghe và làm theo lời anh muốn, thậm chí chịu bị anh đánh. Có thể nói là hình mẫu người người nhà nhà đều yêu thương.

Bên cạnh mối tình không giống ai giữa chị nhà văn và anh điều dưỡng, các nhân vật khác cũng hỗ trợ rất nhiều trong việc khiến câu chuyện của phim Điên Thì Có Sao trở nên đa chiều, đa dạng hơn. 

Chúng ta có Joo Jae Soo – Một cậu bạn thân điển hình, luôn là điểm tựa cả về mặt vật chất và tinh thần cho bạn thân, xuất phát từ sự ngưỡng mộ và thương cảm với tình cảnh của nam chính.

Chúng ta có Điều dưỡng Ju Ri, người bạn thời thơ ấu, luôn âm thầm nhớ thương và hết lòng ủng hộ Gang Tae vô điều kiện. Cô yêu thầm nam chính, bên ngoài dù tỏ ra ghét bỏ nhưng trái tim cô luôn áy náy vì những gì đã xảy trong quá khứ với Go Moon Young.

Trong phim, mỗi câu truyện cổ tích được chấp bút bởi Moon-young, cũng là tiêu đề của từng tập phim sẽ giúp khán giả hiểu rõ hơn mối tơ lòng của mỗi nhân vật, vừa tạo sự bí ẩn cũng tạo ra sự thu hút với khán giả xem đài.

Giống như IU trong Hotel De Luna, Ko Moon-young luôn xuất hiện trong các bộ trang phục vô cùng lộng lẫy và sang trọng. Mỗi phút giây cô xuất hiện luôn khiến khán giả trầm trồ vì cả vóc dáng và phong cách thời trang sang chảnh độc quyền chỉ mình cô sử hữu.

Đón xem các bài review tiếp theo từ gamehot24h bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-dien-thi-co-sao-du-moi-chuyen-khong-on-thi-se-on-thoi-767480.html

Nguồn : https://gamehot24honline.blogspot.com/2020/10/review-ien-thi-co-sao-du-moi-chuyen.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét