Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Justice League: Thiết kế Steppenwolf của Zack Snyder đáng sợ hơn

Thiết kế dự kiến ban đầu của Steppenwolf đang được phục hồi trong Justice League Snyder Cut và điều này mang lại rất nhiều mong đợi.

Justice League: Thiết kế Steppenwolf của Zack Snyder đáng sợ hơn

Vẻ ngoài của Steppenwolf cho Justice League Snyder Cut sắp tới tốt hơn nhiều so với bản thân nhân vật này trong phiên bản chiếu rạp của bộ phim. Với việc DC FanDome nhá hàng hoạt trailer cho các dự án của DC Comics, Snyder Cut đang là một trong những điểm thu hút trung tâm. Ngoài ra, Zack Snyder đã nói rõ rằng Steppenwolf đang được khôi phục lại thiết kế dự như định ban đầu của ông cho bộ phim. Trailer gần đây đã giới thiệu cái nhìn mới đầu tiên về nhân vật phản diện này.

Mặc dù câu chuyện về sự khởi động lại Justice League sau khi Snyder rời ghế đạo diễn đã được nhiều người biết đến, nhưng bộ phim cũng đã trải qua những thay đổi đáng chú ý trước khi chọn được cảnh quay chính. Ngoài việc “Lois Lane bị Darkseid sát hại trong Batcave” được xóa khỏi quá trình viết lại kịch bản, thiết kế nguyên bản của Steppenwolf cũng quay trở lại. Cuối cùng, vẻ ngoài mà Snyder hình dung đã đến với ngời hâm mộ.

Như đã trở nên rõ ràng kể từ khi thông báo ra mắt trên HBO Max vào năm sau, các tín hiệu cho thấy bộ phim đang được hướng trở lại tầm nhìn ban đầu của Snyder dành cho nó, cùng với lời hứa về các yếu tố mới được bổ sung bằng việc quay bổ sung. Khi nói đến Steppenwolf, do Ciaran Hinds thủ vai, việc khôi phục lại thiết kế ban đầu của hắn vừa là tốt hơn, vừa là lựa chọn tốt nhất để giới thiệu lại với người xem. Dưới đây là những lý do tại sao thiết kế Snyder Cut của Steppenwolf là một cải tiến lớn về diện mạo đáng mong đợi.

Thiết kế của Steppenwolf “mới” một cách đáng sợ

Justice League: Thiết kế Steppenwolf của Zack Snyder đáng sợ hơn

Steppenwolf, như đã thấy trong bản chiếu rạp của Justice League, là một phiên bản không có răng nanh, gai góc của những gì Snyder muốn miêu tả. Steppenwolf đã được “trang điểm” giống người hơn nhiều cho bản chiếu rạp của Justice League, thậm chí giọng nói của hắn cũng được cho là quá mềm. Với việc trở lại thiết kế ban đầu, Steppenwolf đang được củng cố trở lại như một kẻ thù ngoài hành tinh đáng sợ hơn nhiều.

Để chắc chắn, thiết kế lại ban đầu của Steppenwolf nằm trong số những thay đổi mà Justice League đã trải qua rất lâu trước khi Snyder ra đi, với việc chính Snyder đã phát hành những hình ảnh từ bản cắt của mình. Trong thiết kế mới được phục hồi, Steppenwolf thực sự là một thế lực ác quỷ, thuộc thế giới khác và việc đưa phiên bản gốc trở lại không chỉ mang lại cho hắn ta một nâng cấp lớn mà còn thiết lập một mức độ tách biệt hơn nữa giữa Justice League được ra rạp và Snyder Cut. Lợi ích của việc thiết kế ban đầu được thực hiện lại cũng không dừng lại ở đó.

Phiên bản Steppenwolf mới phù hợp với thẩm mỹ Apokolips hơn

Với Snyder Cut đang được thực hiện, bộ phim sẽ có điểm nhấn thậm chí còn nặng nề hơn phiên bản chiếu rạp về các yếu tố của thế giới thứ tư và Apokolitian, bao gồm cả Darkseid. Cùng với các khía cạnh như Parademon và Mother Box được thấy trong Justice League ngoài rạp, giao diện ban đầu của Steppenwolf có cảm giác hoàn toàn phù hợp với bản trình bày mà Snyder đã hình dung cho các thành phần này của bộ phim hơn. Bên cạnh đó, điều này cũng tạo ra nhiều mối liên hệ hơn giữa Steppenwolf và Cyborg.

Với việc cơ thể bị hư hại nặng nề của Victor Stone được biến đổi bởi Mother Box, điều này khiến anh trở thành thành viên của Justice League có liên kết trực tiếp gần nhất với Steppenwolf và lực lượng của Apokolips. Với suy nghĩ đó, vẻ ngoài ban đầu của Steppenwolf rõ ràng giống với cơ thể có nguồn gốc từ Mother Box của Cyborg hơn và Snyder dự định sẽ nhấn mạnh hơn vào mối liên kết đó. Đổi lại, điều này chỉ ra nhân vật Cyborg trong Snyder Cut sẽ có chiều sâu hơn và tác động nhiều hơn: kéo anh ta lại gần Steppenwolf.

Steppenwolf không chỉ là một nhân vật

Ngoài việc là chú, Steppenwolf phần lớn được biết đến với tư cách là tướng của Darkseid – trên thực tế, một câu chuyện lý lịch bị xóa sẽ khiến anh ta bị buộc phải phục vụ Darkseid. Giữa thiết kế đã được phục hồi của và nhận xét của Snyder, rõ ràng mục đích của ông là thể hiện Steppenwolf như một con quái vật hoàn toàn.

Trên giấy tờ, việc Whedon Cut làm lại ngoại hình của Steppenwolf sẽ cho phép hắn có cái nhìn biểu cảm hơn về mặt cảm xúc, nhưng điều này lại gây ra tác dụng ngược lại. Không có sự phức tạp trong cốt truyện của một nhân vật phản diện như tướng Zod hay Lex Luthor, vẻ ngoài săn chắc của Steppenwolf cuối cùng đã khiến hắn trở thành một đối thủ chung chung của Justice League mà không có được lợi ích nào từ việc thay đổi ngoại hình của mình.

Trong khi đó, mô tả về Steppenwolf mà Snyder đưa ra nghe có vẻ không xa lắm so với Doomsday. Bản thân thiết kế là một thiết kế ít cảm xúc hơn và điều đó cuối cùng có lợi cho Steppenwolf, vì Snyder Cut giờ đây có thể giới thiệu hắn như một cỗ máy giết người cằn cỗi về mặt cảm xúc trong hệ thống phân cấp phản diện. Với Darkseid là mối đe dọa cuối cùng đối với Trái đất trong phim, Steppenwolf đóng một vai trò tương tự như các Ringwraith trong The Lord of the Rings, hoạt động như một sứ giả phục vụ cho một mối đe dọa lớn hơn nhiều sắp xảy ra và là một sự hiện diện thực sự đáng sợ.

Sự thay đổi của Steppenwolf sẽ đem lại con thú ngoài hành tinh hung dữ, hoàn thành mục tiêu sử dụng tối đa tiềm năng của hắn đồng thời mở rộng hơn nữa sự khác biệt giữa hai phiên bản. Với Steppenwolf giờ đã trở lại với con người cũ, quái dị của mình, Justice League Snyder Cut ngày càng thể hiện rõ ràng bản thân hoàn toàn khác so với bản điện ảnh của nó.



source https://gamehot24h.com/phim/justice-league-thiet-ke-steppenwolf-cua-zack-snyder-dang-so-hon-750789.html

Nguồn : https://gamehot24honline.blogspot.com/2020/10/justice-league-thiet-ke-steppenwolf-cua.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét