Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Sword Art Online: Đây là cách Asuna ‘chiến thắng’

200 năm ở lại Underworld, phải chăng đã nằm trong kế hoạch của Asuna nhằm khẳng định chủ quyền với Kirito, nhất là sau khi thấy kha khá đối thủ đáng gờm công khai tình cảm trước anh.

Cười

Sword Art Online: Alicization đã bước đến trận chiến cao trào cuối cùng của phần War of Underworld. Bên cạnh màn chiến đấu mãn nhãn là một cảnh tượng đáng chú ý, người hâm mộ của SAO đã hoàn toàn choáng váng trước quyết định hết sức sức điên rồ nhưng lãng mạn giữa Asuna và Kirito ở cuối tập mới nhất.

Tập mới nhất của bộ anime cho thấy một Kirito mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi đối đầu với kẻ thù nguy hiểm nhất, Gabriel, trong một cuộc chiến toàn lực cho tương lai của Underworld. Nhưng thật không may, Kirito buộc phải chấp nhận hậu quả nặng nề dù đã được cảnh báo đầy đủ về thời hạn đặt ra cho trận chiến này.

Sword Art Online: Đây là cách Asuna 'chiến thắng'

Khóc

Trước khi trận chiến bắt đầu, Kikuoka thông báo rằng Kirito phải đến Tế đàn tận cùng của Underworld và đăng xuất trước một thời gian nhất định nếu không sẽ bị mắc kẹt ở đó suốt 200 năm. Khi cuộc chiến với Gabriel tiếp tục, Kirito nói với Asuna rằng anh sẽ giữ chân kẻ thù và đảm bảo rằng cô cùng Alice trốn thoát thành công. Khi Kirito thấy rằng họ đã thoát ra an toàn, anh sẽ kết thúc cuộc chiến dù cho kết quả ra sao.

Cuộc chiến gay cấn xảy ra ngay sau đó, Kirito cuối cùng cũng đến được Tế đàn tận cùng và mặc dù Underworld và Alice hiện đã được cứu, Kirito bắt đầu khóc khi nhận ra mình sẽ bị mắc kẹt trong không gian ảo này tận 200 năm nữa mà không gặp lại bạn bè và gia đình. Trong khi chàng trai ấy đang đau khổ, anh sớm nghe thấy một giọng nói quen thuộc. Ngẩng đầu lên, Kirito thấy rằng Asuna cũng đã thực sự ở lại.

Sword Art Online: Đây là cách Asuna 'chiến thắng'

Sword Art Online: Đây là cách Asuna 'chiến thắng'

Khóc nhưng bên trong cười

Tập 20 Sword Art Online: Alicization – War of Underworld kết thúc với cảnh quay bao quát mọi người khác trở lại thế giới thực, nhưng Kirito và Asuna sẽ ở Underworld 200 năm nữa. Mặc dù sự chênh lệch về thời gian giữa hai thế giới đã được khôi phục, nó vẫn là quá lâu cho linh hồn một con người có thể chịu đựng được. Thậm chí dài hơn nhiều so với những năm Kirito đã ở trong Underworld và hôn mê. Tuy nhiên, ít nhất là lúc này, Kirito sẽ không đơn độc.

Người hâm mộ SAO cũng được dịp bàn tán về những gì lãng mạn mà Kirito và Asuna sẽ làm trong 200 năm tới, hãy cho Gamehot24h biết bạn nghĩ gì? Kirito và Asuna sẽ vượt qua 200 năm ở Underworld như thế nào? Bạn có nghĩ rằng họ sẽ bị mắc kẹt ở đó lâu như vậy hay sẽ được giải cứu trước thời điểm này?

No hope cho Sinon

No hope cho Leafa

Nếu nghĩ theo một chiều hướng thú vị rằng khi cả hai tỉnh dậy ở thế giới thực, dù họ sẽ tỉnh dậy chỉ sau bạn bè một chút nhưng tâm hồn thì đã già úa, theo đúng nghĩa đen. Không cần biết suốt thời gian kẹt lại bên trong Underworld, Kirito và Asuna đã làm gì, một sự thật rằng 200 năm là quá dài và quá lớn để Sinon và Leafa có thể cạnh tranh lại tình cảm. Thậm chí Alice, Lisbeth và Silica còn chẳng có lấy một cơ hội mong manh. Phải chăng cuộc đua tình cảm harem đỉnh cao một thời giờ hoàn toàn thuộc về Asuna?



source https://gamehot24h.com/phim/sword-art-online-day-la-cach-asuna-chien-thang-750782.html

Nguồn : https://gamehot24honline.blogspot.com/2020/10/sword-art-online-ay-la-cach-asuna-chien.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét