Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Review “Định mệnh anh yêu em” 2020: Liệu bản remake có gây nhàm chán

Với bộ phận 8x và 9x thì không ai không biết đến “Định mệnh anh yêu em” phiên bản Đài Loan của Nguyễn Kinh Thiên và Trần Kiều Ân huyền thoại. Bản remake lần thứ 3 này của Trung Quốc có gì đặc biệt, mời các bạn cùng gamehot24h review phim “Định mệnh anh yêu em” nhé.

Cốt truyện chính của phim “Định Mệnh Anh Yêu Em” (Tạm dịch You Are my Destiny) lần này vẫn vậy, kể về nói về một cặp đôi oan gia ngõ hẹp, cô gái là nhân viên văn phòng hiền lành, nhút nhát,  thường bị mọi người xung quanh bắt nạt và thường xuyên sai vặt. Cô luôn mơ về một tình yêu bình dị và rồi cô dùng hết số tiền tiết kiệm để đi du lịch với một tên tra nam. Còn nam chính, như thường lệ, là một tổng tài cao lãnh,  bá đạo, tài giỏi của một tập đoàn giàu có.

Anh cũng lên kế hoạch du lịch để cầu hôn bạn gái lâu năm. Rồi họ gặp nhau trên chuyến tàu định mênh, cả hai người đều bị đối phương từ chối và tổn thương tình cảm, hai người uống rượu say và  đêm định mệnh ấy hai người đã “vượt qua giới hạn”. Sau đó nữ chính mang thai và cố gắng bỏ chạy nhưng đứa bé đã trói buộc họ ở lại cùng nhau . Hai người kết hôn và nhiều tình huống dỡ khóc dở cười đã diễn ra khi họ về sống chung.

Kết cục của cả ba phiên bản được làm lại bởi nhiều quốc gia mua bản quyền là họ đều có một kết thúc rất ngọt ngào. Cô gái giấy nhớ Trần Gia Hân có được tình yêu của anh tổng tài khó tính Kỷ Tồn Hy sau khi vượt qua nhiều hiểu lầm và họ có cuộc sống hạnh phúc bên nhau mãi mãi. Định Mệnh Anh Yêu Em có lẽ bộ phim hiếm hoi được mua và dàn dựng lại nhiều lần ở nhiều quốc gia nhất. Ở phiên bản 2020 của điện ảnh Trung được đổi tên thành “Em là Định Mệnh Đời Anh” do Lương Khiết đóng vai Trần Gia Hân và Hình Chiêu Lâm đóng vai tổng tài Vương Tích Dực . Đây là lần thứ 3 hợp tác giữa cặp đôi chính Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết, được khán giả kì vọng vào “kiss sence” và những tương tác hóa học bùng nổ.

“Em là định mệnh đời anh” phiên bản remake 2020 sử dụng nguyên tác đến 90% có thay một chút bối cảnh và tên nhân vật, cùng nhớ một vài mắt xích bị lược bỏ. Diễn xuất mới lạ có phần hơi ngô nghê của hai người lại hợp gần như không tưởng và tạo nên thành công một lần nữa của “Định mệnh anh yêu em”

Đón xem các bài review tiếp theo từ gamehot24h bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-dinh-menh-anh-yeu-em-2020-lieu-ban-remake-co-gay-nham-chan-767388.html

Nguồn : https://gamehot24honline.blogspot.com/2020/10/review-inh-menh-anh-yeu-em-2020-lieu.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét