Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Review “Đại Đường Nữ Pháp Y” Bộ phim pháp y với đề tài mới lạ

Đại Đường Nữ Pháp Y là bộ phim cổ trang Trung Quốc tạo được kha khá tiếng vang trong dòng phim cổ trang Trung Quốc cùng dàn diễn viên trẻ đẹp và đề tài mới lạ. Hãy cùng gamehot24h review về Đại Đường Nữ Pháp Y nhé.

Dàn diễn viên như vườn bông

Chu Khiết Quỳnh là vốn dĩ xuất thân là một idol nổi tiếng với vai trò thành viên của nhóm nhạc đình đám I.O.I và Pristin. Cô nàng đã luôn được chú ý và tung hô bởi nhan sắc và thần thái vô cùng cuốn hút, tựa như tiên tử giáng trần. Sau khi dừng hoạt động ca hát với nhóm, cô về Trung Quốc hoạt động cá nhân, chủ yếu đi theo con đường diễn xuất. Cô được đánh giá là có tạo hình hợp gout cổ trang, phong thái mỹ miều dù tuổi còn rất trẻ- 1998.

Và bộ phim đầu tay Đại Đường Nữ Pháp Y có lẽ là được đo ni đóng giày dành cho cô, mở ra con đường diễn xuất tại quê nhà .

Nam chính Lý Trình Bân và nam thứ Bùi Tử Khiêm mặc dù không sở hữu ngoại hình đẹp đến mức làm choáng ngợp, nhưng lại điển trai theo phong cách nam tính, cuốn hút. Đặc biệt là Lý Trình Bân từng quen mặt qua vai Thẩm Quân Sơn – anh chàng lính có xuất thân giàu có nhưn khiêm tốn, gan dạ và oai nghiêm đúng chất nhà lính  trong phim Học Viên Quân Sự Liệt Hỏa. Trong bộ phim nam diễn viên được đánh giá cao về ngoại hình, phong thái lẫn diễn xuất.

Nội dung mới lạ

Phim Trung Quốc vốn không có nhiều bộ phim nói về đề tài pháp y, đặc biệt là dòng phim cổ trangĐại Đường Nữ Pháp Y như một “dòng suối” mới, giải tỏa cơn khát của khán giả.

Bộ phim lấy bối cảnh ở Nhiễm gia. Cô tiểu thư Nhiễm Nhan (Chu Khiết Quỳnh), từ nhỏ vì muốn tìm kiếm sự thật về cái chết của mẹ nên đã theo đuổi sự nghiệp pháp y. Đến năm 18 tuổi, duyên phận cho cô gặp và quen biết với các thanh niên kiệt xuất là Hình bộ thị lang Tiêu Tụng (Lý Trình Bân), tuyệt đại sát thủ Tô Phục (Bùi Tử Khiêm) và thư sinh thiên tài Tang Thần (Lam Bác ), tạo thành bộ tứ xuất sắc, cùng nhau phá giải hết các vụ án nơi quê nhà. Cùng với đó trong quá trình điều tra phá án, Nhiễm Nhan tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Bộ phim chủ yếu xoay quanh việc phá giải các vụ án, yếu tố chuyên môn về pháp ý và phá án được chú trọng khá nhiều  và ít đề cập đến vấn đề yêu đương của các nhân vật chính. Trong quá trình mọi người điều tra phá án, tình cảm giữa các tuyến nhân vật mới được khai thác và tạo dung một cách tự nhiên hơn.

Lúc này đan xen với sự gay cấn của các vụ án cũng là sự gay cấn khi các chàng trai nhận ra tình cảm dành cho cô gái nhỏ Nhiễm Nhan vừa xinh đẹp gan dạ lại vừa dịu dàng đáng yêu .

Đại Đường Nữ Pháp Y khá chú trọng việc tạo hình cho các nhân vật, vì thế trang phục cũng rất đẹp và đa dạng. Ngoài nữ chính Chu Khiết Quỳnh với nhiều kiểu váy áo xinh lung linh, các diễn viên nam cũng được chăm chút về quần áo với nhiều loại trang phục đẹp, màu sắc nhã nhặn, mãn nhãn người xem về cả tạo hình nhân vật và cả cảnh quay trong phim.

Đón xem các bài review tiếp theo từ gamehot24h bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-dai-duong-nu-phap-y-bo-phim-phap-y-voi-de-tai-moi-la-767455.html

Nguồn : https://gamehot24honline.blogspot.com/2020/10/review-ai-uong-nu-phap-y-bo-phim-phap-y.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét