Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Review “Ghét thì yêu thôi”: Tiếng cười tình yêu tuổi trẻ

Sau người phán xử căng thẳng đến nghẹt thở từng tuần thì bộ phim hài hước kế tiếp làm thay đổi hoàn toàn không khí của phim bộ VTV khung giờ tối. Ngay từ cái tên Ghét thì yêu thôi  đã đủ gây tò mò. Hãy cùng gamehot24h review về Ghét thì yêu thôi  để tìm hiểu sự thành công đằng sau những tiếng cười bộ phim mang lại nhé.

Ghét thì yêu thôi là câu chuyện tình của một cặp đôi oan gia ngõ hẹp: Kim (diễn viên Phanh Lee) và Du (diễn viên Đình Tú). Kim là một cô gái với tính cách mạnh mẽ, luôn lạc quan đến mức dường như không gì có thể gục ngã cô, dù cô bị hủy hôn trước hôm cưới chỉ vài ngày. Nam chính Du thì đúng chất một cậu công tử ngông nghênh, chơi bời, thậm chí hơi hoang dã. Cả hai cùng có cá tính mạnh mẽ nên việc va chạm là không thể tránh khỏi, thậm chí  coi nhau như kẻ thù "không đội trời chung". Nhưng ghét của nào trời trao của ấy, hai người làm việc chung tại một trung tâm thẩm mỹ. Sau một loạt những đối chọi, những pha trả đũa, troll nhau thì hai người cũng nhận ra đã bị đối phương làm rung động từ lúc nào bởi những phẩm chất tốt đẹp bên trong mỗi người.

Bên cạnh cuộc tình trái ngang giữa Kim và Du, bộ phim còn mang đến nhiều cảm xúc với các câu chuyện khác nhau. Ở mỗi cuộc tình, mỗi một câu chuyện ta đều tìm thấy phút giây thư giãn, vui vẻ và cũng có thể làm ta cảm động xao xuyến.

Ghét thì yêu thôi quy tụ dàn diễn viên trẻ đã quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình. Diễn viên Phương Anh, hot girl đời đầu không hề lạ mặt với khản giả Việt qua những bộ phim như Trái tim cho có nắng, Mát-cơ-va mùa thay lá, Lời nói dối ngọt ngào. Diễn viên Đình Tú cũng góp mặt trong các tác phẩm được chú ý như  Máy bay kí sự, Lặng yên dưới vực sâu, Đi qua mùa hạ,…

Để hóa thân vào nhân vật cả hai nhân vật chính đều ra sức tập luyện và chuẩn bị cho vai diễn thật chu đáo. Phương Anh hóa thân vào vai một huấn luyện viên belly dance nóng bỏng với cá tính mạnh mẽ. Trong khi đó Đình Tú hiền lành, chất phác trong những vai diễn trước đó, sẽ được lột xác hoàn toàn trong vai một huấn luyện viên boxing với body cuồn cuộn và được nhiều cô gái yêu thích.

Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên có tiếng khác. Khán giả yêu thích Danh Tùng và Thùy Trang (Trang Cherry) trong Sống chung với mẹ chồng thì không thể bỏ qua. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của hai diễn viên được khán giả vô cùng yêu mến là NSƯT Chí Trung và nghệ sỹ Vân Dung. Cả hai nghệ sĩ đều rất ưng bụng với kịch bản và tâm đắc với vai diễn. Nghệ sĩ Vân Dung thậm chí còn tự tay chuẩn bị phục trang trong phim cho nhân vật của mình. Tạo hình nhân vật của NSƯT Chí Trung  cũng sẽ gây bất ngờ khi anh vào vai một tay buôn đồ giả cổ, tuy lớn tuổi nhưng lại thích  ngang ngược hơn cả "lũ trẻ". Trong phim, người nay yêu thầm người bạn cũ - nghệ sỹ Vân Dung – một người mẹ đơn thân, người đàn bà tôn thờ vẻ đẹp của bản thân, nghiện livestream và rất mực hồn nhiên, nhưng ẩn sâu bên trong lại là một người phụ nữ rất đáng thương, hết lòng hy sinh vì con gái.

Đón xem các bài review tiếp theo từ gamehot24h bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-ghet-thi-yeu-thoi-tieng-cuoi-tinh-yeu-tuoi-tre-767508.html

Nguồn : https://gamehot24honline.blogspot.com/2020/10/review-ghet-thi-yeu-thoi-tieng-cuoi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét