Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Review “ahiru no sora”: Ước mơ chạm đến bầu trời

Với anime hay truyện tranh Nhật Bản, độc giả cũng không còn lạ lẫm gì với bộ môn bóng rổ, đất diễn cho các chàng trai chân dài và tinh thân máu lửa. Tuy nhiên nếu với người chỉ có 1m50 thì câu chuyện sẽ đi theo chiều hướng nào? Hãy cùng gamehot24h cùng bạn đọc review về “ahiru no sora” nhé.

Ahiru no Sora là một anime với nội dung xoay quanh câu chuyện cậu bé 15 tuổi Sora Kurumatani khi  chập chững bước vào cao trung. Sora rất hang hái ghi danh vào câu lạc bộ bóng rổ nhưng sau đó bị một nhóm học sinh chế giễu. Thậm chí nhóm học sinh kia còn lột giày của Sora (đôi giày mà cậu bé cực kì trân trọng vì đó là món quà cậu nhận từ mẹ) và quẳng chúng lên sàn.

Không thể kiềm chế,  Sora đã thách thức nhóm học sinh kia và thuần thục show kĩ thuật cá nhân cực kì điêu luyện trên sân trước đối thủ. Sau đó , nhanh chóng Sora Kurumatani được biết đến như một Shooting Guard tài năng tại trường cao trung Kuzuryu. Cậu nổi bật như một chuyên gia ném 3 cũng như khả năng phối hợp với  đồng đội để thực hiện đường chuyền  tinh tế.

Điều gây thu hút người xem của bộ truyện là yếu tố khác lạ  “Người lùn cũng có thể chơi bóng” khi mà nhân vật chính chỉ cao có 1m50- một chiều cao đầy bất lợi để chơi bộ môn dành cho các chú sào.

Nhân vật chính được xây dựng với hình ảnh cậu bé nhỏ con nhưng kiên cường nhưng hay cười trước các trò trêu chọc từ cả đồng đội mà các đối thủ. Liệu cậu bé sẽ từ bỏ tình yêu bóng rổ của mình khi gặp phải những rào cản như thế trong môi trường học đường hay sẽ tiếp tục đứng lên, thay đổi những người đồng đội của cậu?

Cùng đón xem các bài review tiếp theo tại gamehot24h nhé.



source https://gamehot24h.com/truyen-tranh/767952-767952.html

Nguồn : https://gamehot24honline.blogspot.com/2020/10/review-ahiru-no-sora-uoc-mo-cham-en-bau.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét