Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Thông tin mới về The Rising of The Shield Hero Ss2

Trailer anime The Rising of The Shield Hero tại sự kiện Virtual Crunchyroll Expo vào hôm 04/09 thôg báo rằng season 2 sẽ ra mắt vào năm 2021.

Tác giả sáng tác series Keigo Koyanagi, nhà thiết kế nhân vật Masahiro Suwa và nhà sản xuất Junichiro Tamura đều xuất hiện trong bảng thông báo. Bảng thông báo cũng đi kèm một visual quan trọng.

Trang web chính thức của anime cũng đã tiết lộ dàn nhân sự đầy đủ cho mùa thứ hai. Masato Jinbo (Chaos; Child, Fate/kaleid liner Prisma Illya 2wei Herz!) sẽ chỉ đạo tại Kinema Citrus và DR MOVIE, thay thế Takao Abo. Keigo Koyanagi (Regalia: The Three Sacred Stars) trở lại phụ trách sáng tác nội dung loạt phim. Masahiro Suwa (đạo diễn hoạt hình Chaika the Coffin Princess) một lần nữa chuyển thể thiết kế nhân vật gốc của Seira Minami cho hoạt hình. Kevin Penkin sẽ trở lại để sáng tác nhạc.

Thông tin mới về The Rising of The Shield Hero Ss2

Crunchyroll đã thông báo tại Crunchyroll Expo năm ngoái rằng anime sẽ có 2 season nữa.

“Naofumi Iwatani, một otaku dành cả ngày cho game và manga, đột nhiên thấy mình được triệu hồi đến một vũ trụ song song! Anh phát hiện ra mình là một trong bốn anh hùng được trang bị vũ khí huyền thoại và được giao nhiệm vụ giải cứu thế giới khỏi sự hủy diệt đã được tiên tri.

Là Khiên anh hùng, người yếu nhất trong số các anh hùng, tất cả không như người ta tưởng. Naofumi sớm cô đơn, không một xu dính túi và bị phản bội. Không có ai để quay đầu, và không có nơi nào để chạy, anh ta chỉ còn lại chiếc khiên của mình. Giờ đây, Naofumi phải vươn lên trở thành Khiên anh hùng huyền thoại và giải cứu thế giới!”

Bộ anime The Rising of The Shield Hero đã khởi chiếu với thời lượng đặc biệt dài hai giờ vào tháng 01/2019 và kéo dài 25 tập. Crunchyroll đã phát trực tiếp bộ anime khi nó được phát sóng ở Nhật Bản. Crunchyroll đã công chiếu tập lồng tiếng đầu tiên tại Crunchyroll Expo vào tháng 09/2018 với các khách mời từ anime.

Series cũng truyền cảm hứng cho một vở kịch sân khấu được cho là sẽ chạy vào tháng 03/04, nhưng đã bị hoãn lại vào tháng 4 do dịch bệnh COVID-19.



source https://gamehot24h.com/phim/thong-tin-moi-ve-the-rising-of-the-shield-hero-ss2-752210.html

Nguồn : https://gamehot24honline.blogspot.com/2020/10/thong-tin-moi-ve-rising-of-shield-hero.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét