Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Ikebukuro West Gate Park tung trailer và ngày ra mắt

Anime truyền hình của bộ tiểu thuyết Ikebukuro West Gate Park của Ira Ishida đã đăng video trailer thứ hai vào hôm 04/09.

Đoạn trailer liệt kê thêm dàn diễn viên và nhân viên, cung cấp thông tin về bài hát mở đầu và kết thúc, đồng thời thông báo về buổi ra mắt ngày 06/10.

Tham gia dàn diễn viên là:

Chiaki Kobayashi trong vai Masaru Taniguchi
Ayumu Murase trong vai Mitsuki Fujimoto
Tarusuke Shingaki trong vai Minoru Tamotsu
Kensho Ono trong vai Kuro
Ryohei Kimura trong vai Saru
Junichi Suwabe trong vai Zero-One
Kenjiro Tsuda trong vai Shadow
Takahiro Sakurai trong vai Reiichirō Yokoyama
Nobuyuki Hiyama trong vai Yoshioka
Yuko Kaida trong vai mẹ của Makoto

Junichirō Taniguchi, Maho Yoshikawa và Mai Matsuura giữ chức vụ giám đốc hoạt hình. Hiyori Denforword Akishino thiết kế đạo cụ. Norifumi Nakamura chỉ đạo nghệ thuật và Yuka Ito chỉ đạo màu sắc. Takehiro Go là giám đốc tổng hợp. Daisuke Hiraki là biên tập viên. Daijiro Nakagawa và Ryuuichi Takada (monaca) chịu trách nhiệm soạn nhạc, tỏng khi Masanori Tsuchiya chỉ đạo âm thanh.

THE PINBALLS sáng tác bài hát mở đầu “Needle Knot” và INNOSENT in FORMAL sẽ sáng tác bài hát kết thúc “after song”. Bộ phim sẽ ra mắt trên kênh AT-X, Amazon Prime, Tokyo MX, Sun TV, KBS Kyoto và BS11.

Ikebukuro West Gate Park tung trailer và ngày ra mắt

Bộ tiểu thuyết kỳ bí lấy bối cảnh tại phường Ikebukuro của Tokyo, tại Ikebukuro Nishiguchi Kōen (được người dân địa phương gọi là “Ikebukuro West Gate Park”). Câu chuyện xoay quanh Makoto Majima, con trai của một người bán hoa quả địa phương, được biết đến với biệt danh “Người gỡ rối của Ikebukuro.” Anh giúp mọi người, từ bạn bè đến những người khó khăn trên đường phố địa phương trong việc giải quyết các sự cố khác nhau.

Dàn diễn viên của anime bao gồm Kentarō Kumagai trong vai Makoto, Kouki Uchiyama trong vai Takashi và Reiō Tsuchida trong vai Kyōichi.

Tomoaki Koshida (The Helpful Fox Senko-san, Zoku Touken Ranbu: Hanamaru.) trong vai trò đạo diễn anime tại Doga Kobo. Fumihiko Shimo (Fairy Tail, Infinite Stratos) phụ trách sáng tác nọi dung. Junichirō Taniguchi (Prison School, Tada Never Falls in Love) thiết kế các nhân vật.

Ishida đã xuất bản tập tiểu thuyết Ikebukuro West Gate Park thứ 15 vào ngày 12/09. Bộ truyện đã truyền cảm hứng cho một loạt phim truyền hình live-action nổi tiếng vào năm 2000, cũng như một live-action đặc biệt có tựa đề Ikebukuro West Gate Park Soup no Kai vào năm 2003.



source https://gamehot24h.com/phim/ikebukuro-west-gate-park-tung-trailer-va-ngay-ra-mat-752212.html

Nguồn : https://gamehot24honline.blogspot.com/2020/10/ikebukuro-west-gate-park-tung-trailer.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét