Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Sword Art Online mang đến phiên bản Genki-dama của riêng Kirito

Câu chuyện Alicization của SAO cuối cùng đã kết thúc trận chiến lớn nhất cho phần War of Underworld và cùng với đó là phiên bản riêng của Kirito về kỹ thuật Genki-dama (Spirit Bomb) nổi tiếng nhất nhì Dragon Ball.

Khi Kirito thức tỉnh sau nhiều năm hôn mê ở Underworld với tất cả sức mạnh mà anh có được trong suốt vài năm chiến đấu tại đây, anh cũng có quyền truy cập vào các cấp độ quyền lực thần thánh mới giúp khuếch đại các kỹ thuật cụ thể của Underworld. Không có màn giới thiệu nào tốt hơn qua trận chiến chống lại Gabriel, nơi Kirito sử dụng một phiên bản mới của “Release Recollection”.

Kirito biến lưỡi kiếm của mình thành bóng tối lần đầu trong trận đấu với Fanatio

Khi chúng ta nhìn thấy Kirito lần cuối cùng sử dụng thuật Armament Full Control Art hoàn hảo của mình trong nửa đầu của Alicization saga, thanh kiếm của anh phát ra một đám mây đen khổng lồ chứa đầy năng lượng hoang dã và điều đó giúp chiến thắng trước Fanatio. Đòn tấn công này khiến Kirito kiệt sức, nó không chỉ có nhược điểm lớn mà còn không hiệu quả khi Kirito và Eugeo lên đến tầng 80 của Nhà thờ Trung tâm. Đó là nơi họ đối mặt với Alice và cô hoàn toàn đánh bại Kirito trong trận chiến.

Tuy nhiên, khoảng thời gian sau này, nó đã thay đổi nhờ tất cả sức mạnh mới có được của Kirito. Lần này, thanh kiếm của hắc kiếm sĩ hướng một luồng sáng khổng lồ lên bầu trời. Sau đó, một bóng tối sâu thẳm bao trùm tất cả phần còn lại của Underworld.

SAO mang đến phiên bản Genki-dama của riêng Kirito

Kirito thi triển “Genki-dama” trong SAO

Khi những người ở Underworld nhìn thấy bầu trời đột ngột chuyển thành đêm, họ đều nhận ra đây là việc Kirito đang làm và bắt đầu cầu nguyện cho chiến thắng của anh. Mỗi lời cầu nguyện, linh hồn của họ tạo thành một ngôi sao trên bầu trời đêm và ngay sau đó tất cả tinh tú trên trời bắt đầu hội tụ trong thanh kiếm của Kirito. Lấy tất cả tinh thần của họ vào thanh kiếm, Kirito sau đó có được sức mạnh của Underworld trong chính mình. Mang trong mình aura như một Super Saiyan (kiểu hào quang quanh người), Kirito ra đòn cuối cùng bằng Starburst Stream mạnh nhất từ trước đến nay.

SAO mang đến phiên bản Genki-dama của riêng Kirito

Hình dáng “Genki-dama” trong SAO

Ở SAO, nó có hình dạng khác nhiều so với Genki-dama của Dragon Ball, nhưng các khái niệm cốt lõi, hay bản chất thì rất giống. Underworld đã thay đổi các quy tắc ảo xung quanh nó và đó là lý do tại sao Kirito có thể mạnh mẽ đến vậy. Bây giờ anh đã khai thác vào sức mạnh ý chí không chỉ của riêng mình mà cả sự tự tin chỉ có khi đã chiến đấu với nhiều kẻ thù ảo khác nhau trong vài năm trước. Vì vậy, về cơ bản, đó thực sự là khoảnh khắc Goku “nhập” Kirito, khi anh đối mặt với một kẻ thù mới thần thánh có sức mạnh hủy diệt tất cả.

Thật thú vị khi được thấy Kirito chống lại Gabriel trong Sword Art Online: Alicization – War of Underworld bằng một chiêu thức mang tính “đoàn kết” thực sự ấn tượng. Nó cũng ngay lập tức khiến bạn hồi tưởng về một trong những khoảnh khắc kinh điển nhất của Dragon Ball phải không nào?



source https://gamehot24h.com/phim/sword-art-online-mang-den-phien-ban-genki-dama-cua-rieng-kirito-751416.html

Nguồn : https://gamehot24honline.blogspot.com/2020/10/sword-art-online-mang-en-phien-ban.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét