Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Re Zero ss2 tập 9: Cách để tiêu diệt Tam Đại Ma Thú

Kết thúc tập 8 của Re Zero ss2 là khung cảnh Subaru bật khóc vì quá xúc động sau khi nói sự thật về khả năng của mình cho Echidna. Cùng Gamehot24h tìm hiểu những diễn biến mới nhất trong Re Zero ss2 tập 9.

Re Zero ss2 tập 9: Cách để tiêu diệt Tam Đại Ma Thú

Re Zero ss2 tập 9: Chạm mặt trực tiếp Satella – Phù Thủy Đố Kị

Mở đầu của tập 9 thì Subaru cùng Echidna đã có một cuộc nói chuyện về khả năng của cậu. Subaru cùng Echidna đều biết rằng khả năng này đến từ sức mạnh của Satella – Phù Thủy Đố Kị.

Và cũng trong cuộc nói chuyện thì Subaru đã hỏi Echidna rằng có một giới hạn nào đó cho khả năng của cậu hay không. Ví dụ như cậu chỉ có hồi sinh một số lần nhất định, nếu chết quá con số đó thì cậu sẽ thực sự tử vong. Theo phỏng đoán của Echidna thì không có giới hạn. Tức là Subaru sẽ mãi mắc kẹt trong những vòng lặp vô tận.

Có vẻ Satella khá là ưu ái Subaru khi cho cậu quyền năng “Chết để quay lại” và thay đổi những sai lầm trong quá khứ. Nhưng nó sẽ không giúp cậu có thể quay lại thời điểm mà cậu muốn để cứu những người thân yêu.

Tiếp đó Subaru quyết tâm sử dụng khả năng được ban cho đến khi nào hết thì thôi.

Re Zero ss2 tập 9: Cách để tiêu diệt Tam Đại Ma Thú

Re Zero ss2 tập 9: Dù không biết mục đích của Satella là gì, nhưng Subaru chắc chắn không muốn nó được thực hiện

Sau đó Subaru hỏi về những con Thỏ đã giết cậu ở tập 8. Echidna cho Subaru biết đó là một trong tam đại Ma Thú, chúng bao gồm: Bạch Kình, Hắc Xà và Đại Thỏ được phù thủy Phàm Ăn Daphne tạo ra từ 400 năm trước. Vậy là có thể thảm họa mà Subaru nhìn thấy cùng với việc xuất hiện của vô số Đại Thỏ là tương lai gần của Thánh Địa, với việc mọi người sẽ bị tàn sát bởi con quái thú phàm ăn.

Vì để tìm cách đánh bại các Ma Thú, Echidna sẽ để Subaru nói chuyện với linh hồn Daphne. Nhưng điều này sẽ để lại tổn thương về mặt tinh thần cho cậu.

Re Zero ss2 tạp 9: Subaru muốn được gặp trực tiếp Daphne

Sau đó Subaru được mặt mặt một cô gái nhỏ, nhưng cậu lại một lần nữa phớt lờ sự cảnh báo của Echidna đó là không được chạm vào bất cứ thứ gì. Sau khi nắm tay cô gái thì cơ thể Subaru sau đó lập tức sụp đổ.

Hóa ra người Subaru gặp mặt là Typhon, Phù Thủy Kiêu Ngạo. Sau đó Phù Thủy Phẫn Nộ Minerva cũng xuất hiện rồi chữa lành cho cậu. Cuối cùng sau hai lần nhầm lẫn thì Subaru cũng có thể trực tiếp diện kiến Phù Thủy Phàm Ăn Daphne.

Sau đó Subaru đã hỏi về lý do Daphne tạo ra Tam Đại Ma Thú cũng như cách tiêu diệt Đại Thỏ và nhận được câu trả lời. Thứ thu hút Đại Thỏ là năng lượng, Subaru có thể dùng một Ma Pháp Sư làm mồi nhử bọn chúng. Và khi chúng tập hợp lại thì cậu có thể dùng một đòn cực mạnh để quét sạch tất cả.

Cuối cùng thì Daphne cũng biến mất và Echidna quay trở lại, đó cùng là lúc Subaru phải chuẩn bị rời tiệc trà. Echidna cũng cho Subaru biết cách để quay lại đây, đó là nói to câu “Tôi muốn biết” bằng cả con tim, nhưng càng đến nhiều lần thì quay trở lại càng khó khăn.

Sau đó Subaru quay trở về hiện thực với món quà mà Echidna tặng là chiếc khăn cậu cột trên tay. Nhưng mọi người đã biến mất hết, và Subaru phải trực tiếp gặp mặt Satella – Phù Thủy Đố Kị trong bộ dạng khá là kinh dị.

Re Zero ss2 tập 9: Subaru chạm mặt trực tiếp Satella – Phù Thủy Đố Kị

Ngay lúc tưởng chừng như mọi thứ đã kết thúc thì Garfiel xuất hiện rồi giải cứu Subaru. Sau đó Satella không hề đuổi theo mà tiến thằng để nơi ở của Roswaal. Kết thúc tập 9 của Re Zero ss2 với khung cảnh Roswaal ôm trên tay một quyển sách (Không chắc là Phúc Âm Thư hay Ma Thư) và bị bóng tối nuốt chửng.



source https://gamehot24h.com/phim/re-zero-ss2-tap-9-cach-de-tieu-diet-tam-dai-ma-thu-751340.html

Nguồn : https://gamehot24honline.blogspot.com/2020/10/re-zero-ss2-tap-9-cach-e-tieu-diet-tam.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét