Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Review “Hạ cánh nơi anh ” : Sự kết hợp của lão làng của điện ảnh Hàn Quốc

Bộ phim gây sốt ratings không chỉ ở Hàn Quốc, khu vực châu Á mà thậm chí còn dẫn đầu ratings trên Netflix – nền tảng xem phim trực tuyến lớn nhất thế giới, “Hạ cánh nơi anh” đã làm mưa làm gió về chuyện tình giữa một cô nàng tài phiệt đỏng đảnh khó chiều nơi Bắc Hàn và một anh lính giản dị ở Nam Hàn. Thậm chí đến bây giờ bộ phim vẫn được rất nhiều người tìm và xem lại. Hãy cùng gamehot24h review về “Hạ cánh nơi anh  ” cùng bạn đọc nhé.

Bộ phim xoay quanh về Yoon Se Ri (Son Ye Jin) cô tài phiệt xinh đẹp tài giỏi của một tập đoàn Hàn Quốc. Một ngày nọ, trong khi đang đi dù lượn, cô bị cuốn vào một lốc xoáy khiến cô phải hạ cánh khẩn cấp ở Bắc Triều Tiên và bị mắc kẹt trên một cái cây. Ở đó, cô vô tình rơi trúng xuống Ri Jung Hyuk (Hyun Bin), một sĩ quan quân đội cấp Đại úy của Bắc Triều Tiên. Tình huống éo le làm nảy nở tình yêu ngang trái của 2 người ở hai bên chiến tuyến.

Nửa đầu bộ phim là hàng loạt các chuyện dở khóc dở cười, khi một cô nàng sang chảnh, một bữa chỉ ăn ba miếng, quần áo siêu xe xếp không đủ phải lăn lộn trốn chui lủi ở một làng ở Bắc Triều Tiên, cãi lộn với đám binh lính dưới quyền của Đại úy Ri Jung Hyuk mỗi ngày về dầu tắm, miếng cơm cháy, . Còn Đại úy lạnh lùng của chúng ta xuất thân danh giá khi bố là Bộ trưởn Bộ tư lệnh quân đội Bắc Triều Tiên, một tài năng piano, sau sự hi sinh của người anh ruột trong một lần làm nhiệm vụ thì trở về tiếp tục thay anh cống hiến cho đất nước, có phần khép kín và giản dị. Anh chấp nhận nguy hiểm để che giấu một người từ bên kia chiến tuyến và luôn tìm mọi cơ hội giúp cô trở về nước. Từ đây, sự che chở của anh, sự dịu dàng ẩn giấu của cô, được bộc lộ và dần dần làm hai người phải lòng đối phương.

Chọn thể loại tình cảm - hài là chiến lược cực kỳ thông minh của biên kịch Hạ cánh nơi anh. Khán giả nhiều lần phải ngả mũ trước biên kịch, bởi khả năng đi trên dây giữa đôi bờ mối quan hệ nhạy cảm của Bắc và Nam Hàn, tìm kiếm những khác biệt trong đời sống hai miền để tạo ra những tình huống gây cười dễ thương, có chút lố, nhưng đầy tinh thần lạc quan vượt lên trên hiện thực khắc nghiệt.

Ngay cả trong tình huống nghiêm túc nhất khi Yoon Se Ri đối mặt với cha của Ri Jung Hyuk, biên kịch vẫn có thể gây cười bằng lời thoại: "Cháu chỉ là một công dân Seoul thiện lương sống với trăn trở làm sao tiêu hết số tiền mình có, không biết mình có chết trước khi tiêu hết đống tiền đó không".

Dàn diễn viên phụ là cũng là một trong những nhân tốc quan trọng tạo nên sức hút cho bộ phim. Đội ngũ "bà tám" trong thôn và bà mẹ vợ "hụt" của anh không ít lần khiến khán giả lăn ra cười vì cái sự chất phác, thật thà, chút đanh đá nhưng vô cùng tình cảm . Đặc biệt hình ảnh tiểu biệt đối của Đại úy gây ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả khi vừa chân chất, hài hước dũng cảm và là tiếng cười không thể thiếu ở mỗi tập phim.

Sức hút lớn nhất nhất của Hạ cánh nơi anh chính là cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin. Vẻ đẹp ngoại hình, khí chất tuyệt vời của họ khiến fan mê đắm. Cặp diễn viên đã tạo ra phản ứng hóa học của một tình yêu khắc cốt ghi tâm, thứ tình yêu lý tưởng luôn nằm trong giấc mơ của đa số khán giả nữ.

Hãy cùng đón xem các bài review phim tiếp theo tai gamehot24h nhé.



source https://gamehot24h.com/phim/review-ha-canh-noi-anh-su-ket-hop-cua-lao-lang-cua-dien-anh-han-quoc-767797.html

Nguồn : https://gamehot24honline.blogspot.com/2020/10/review-ha-canh-noi-anh-su-ket-hop-cua.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét