Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Nintendo khiến các fan thất vọng trong mùa thu này

Vừa qua Nintendo đã tổ chức một mini direct nhưng chất lượng của sự kiện này lại không như mong đợi của nhiều fan, thậm chí có thể nói Nintendo đã khiến nhiều fan thất vọng với những gì hãng sắp phát hành vào mùa thu này.

Nintendo Fan

Các Fan Nintendo khá thất vọng với các buổi Direct gần đây

Thật ra buổi Mini Direct của Nintendo đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình là giới thiệu nhiều tựa game hấp dẫn của hãng thứ ba dành cho đứa con cưng của ông lớn người Nhật này là Nintendo Switch. Thế nhưng lại thiếu vắng đi nhiều sự góp mặt của các tựa game chất lượng đến từ chính bản thân họ. Điểm sáng duy nhất mà họ đem lại cho sự kiện vừa qua có lẽ là thông tin về bản remaster của tựa game Pikimin 3 từng làm mưa làm gió trên Wii U một thời.

Nintendo Fan

Với dịp lễ đang tiến tới gần, hai hãng game lớn khác là Sony và Microsoft đang đổ dồn hết mọi nguồn lực mà họ có vào việc làm sao để PlayStation 5 và Xbox mới có một màn ra mắt thật hoành tráng. Thậm chí Sony còn không ngừng công bố các tựa game hay nội dung độc quyền mới mà họ dự tính ra mắt cho đứa con cưng của mình. Trong khi đó, Nintendo vẫn cứ im hơi lặng tiếng về các kế hoạch cạnh tranh của mình. Đã có nhiều lời đồn về việc hãng sẽ ra mắt hệ máy Switch mới với cấu hình cao hơn để cạnh tranh với đối thủ của mình. Nhưng hãng chưa từng có một lời xác nhận nào. Còn về việc ra mắt game, tuy năm nay gặp nhiều khó khăn nhưng hãng vẫn đang có rất nhiều IP độc quyền riêng vậy mà không có bất kỳ thông tin gì về các tựa game đó cả. Nhiều fan hâm mộ chỉ mong Nintendo sẽ ra mắt một số tựa game độc quyền mới trong mùa thu này nhưng họ đã phải thất vọng. Có thể chàng Mario của chúng ta sẽ dành sức để chạy đường dài nên họ sẽ đợi lúc đối thủ của mình ngửa hết bài tủ ra thì mới bất ngờ tung đòn sấm sét thế nên các fan hãy chịu khó đợi họ thêm một thời gian nữa.



source https://gamehot24h.com/kien-thuc/nintendo-khien-cac-fan-that-vong-trong-mua-thu-nay-749925.html

Nguồn : https://gamehot24honline.blogspot.com/2020/10/nintendo-khien-cac-fan-that-vong-trong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét