Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Sword Art Online: Starburst Stream trở lại ‘lợi hại’ hơn xưa

Sword Art Online: Alicization đã gây mãn nhãn với sự trở lại của kỹ năng Starburst Stream khi Kirito một lần nữa cầm song kiếm lên và chiến đấu vì những gì anh bảo vệ.

Sword Art Online: Starburst Stream trở lại lợi hại hơn xưa

Starburst Stream trở lại trong tập 20 SAO Alicization

Sword Art Online: Alicization đã đạt đến đỉnh điểm của phần War of Underworld và phải cảm ơn đội ngũ đằng sau bộ anime đã đem Starburst Stream trở lại. Thực sự choáng váng khi được thấy Kirito một lần nữa cầm song kiếm chiến đấu vì những gì anh bảo vệ.

Sau khi hồi sinh trong War of Underworld qua một chuỗi dài các tập phim nhường lại cho Alice, nơi bản thân bị hôn mê kép, Kirito đã trở lại và hành động mạnh mẽ hơn anh từng làm trong suốt các sự kiện SAO đến nay. Như ban đầu đã được giới thiệu bởi thực tế anh phải trải nghiệm lại mọi chiến thắng và thất bại trong quá khứ của mình, sức mạnh của Kirito hiện là kết quả của việc kết hợp mọi bản thể ảo của anh thành một.

Điều này bao gồm sự trở lại của các kỹ năng kinh điển như đôi cánh từ Alfheim Online, đôi mắt vàng từ Gun Gale Online và tất nhiên, kỹ thuật Starburst Stream độc nhất của anh từ phần Aincrad trong Sword Art Online. Khi bản thân Kirito thừa nhận rằng Underworld là một trải nghiệm được thực hiện đầy đủ hơn nhiều so với Aincrad từng có, kỹ thuật của anh ấy cũng vậy.

Đứng trước hình dạng giờ đã trở thành quỷ của Gabriel, Kirito đặt tất cả tinh thần vào hai thanh kiếm trong tay, lao vào trận chiến đầy nguy hiểm dù thời gian chẳng còn và sử dụng Starburst Stream mạnh nhất mà anh từng có trong anime cho đến thời điểm này. Thậm chí nhận được sự giúp đỡ từ Eugeo trước khi mọi chuyện có thể kết thúc!

Cuộc chiến giữa Gabriel và Kirito đã đưa xung đột lớn của War of Underworld đến hồi kết, nhưng vẫn còn một số câu hỏi bỏ ngỏ về việc làm thế nào bộ anime sẽ đưa câu chuyện này đi đến kết thúc. Khi các nhân vật như Kirito, Asuna, Alice và nhiều nhân vật quan trọng khác chỉ mới hoàn thành vai trò của họ tại Underworld. Vài tập tiếp theo sẽ khám phá những tàn dư sau chiến tranh hay một mối đe dọa từ thế giới thực vẫn chưa thực sự lộ mặt.

Bạn nghĩ gì về việc Kirito vừa sử dụng Starburst Stream trong tập 20 của Sword Art Online: Alicization – War of Underworld? Nhìn chung, bạn nghĩ gì về cuộc chiến giữa Kirito và Gabriel? Làm thế nào để dự án Alicization sẽ kết thúc từ đây khi tất cả những kẻ thù lớn đã bị đánh bại? Bạn có nghĩ Alice đã đến nơi an toàn không? Hãy chia sẽ suy nghĩ của bạn với Gamehot24h ở phần bình luận bên dưới!



source https://gamehot24h.com/phim/sword-art-online-starburst-stream-tro-lai-loi-hai-hon-xua-750794.html

Nguồn : https://gamehot24honline.blogspot.com/2020/10/sword-art-online-starburst-stream-tro.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét