Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Top 13 game mobile nổi bật sẽ phát hành tháng 10 tại Việt Nam

Điểm qua những tựa game mobile sẽ đến tay với người chơi trong nước trong tháng 10/2020 này, hứa hẹn mang lại nhiều thú vị.

1. Nghịch Mệnh Sư (Open Beta 09/10/2020)

Nghịch Mệnh Sư là game chiến thuật Tam quốc, được phát hành bởi SohaGame. Lấy bối cảnh thời kỳ Tam quốc, người chơi gặp lại các vị tướng hùng mạnh, oai nghiêm, đồng hành cùng với các nhà quân sự tài ba thời điểm bấy giờ.Tái hiện cuộc đời các vị tướng cùng những trận đánh lịch sử hào sảng.

Trò chơi sở hữu đồ hoạ 3D mãn nhãn, được cho là game Three Kingdoms đẹp nhất hiện nay tại Việt Nam. Nhiều hoạt động chiến đấu PvP tổ đội hấp dẫn. Sản phẩm vừa mở Alpha Test cuối tháng 09 và sẽ Open Beta trong tháng 10.

2. Thiên Ngoại Giang Hồ (dự kiến giữa tháng 10)

Trò chơi thuộc dòng MMORPG võ hiệp được hãng Funtap phân phối ở thị trường Việt Nam. Game vốn có bản gốc là Ngự Kiếm Liên Thành. Đây là bản phát triển từ Nhất Kiếm Giang Hồ vốn đã được phát hành ở Việt Nam.

Người chơi tham gia sẽ nhập vai các class như Hoa Sơn, Thúy Yên, Dương Gia và Thiên Vương. Bạn sẽ hoàn thành nhiệm vụ, lên cấp và chiến đấu với nhiều hoạt động PK. Game cũng sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt, màu sắc sinh động.

Fanpage: https://ift.tt/37QaBrL

3. World of Dragon Nest

Trò chơi này là một trong những phiên bản tiếp nối của IP Dragon Nest (Long Chi Cốc). Bản này do hãng Nexon sản xuất và phân phối ra toàn thế giới. Đây là sản phẩm theo phong cách thế giới mở nhập vai phiêu lưu mang bối cảnh châu Âu.

Top 13 game mobile tháng 10 sẽ ra mắt game thủ Việt Nam

Top 13 game mobile tháng 10 sẽ ra mắt game thủ Việt Nam

Hoạt động PvP là một trong những điểm nhấn đáng kể của World of Dragon Nest sau khi Funtap nắm quyền phát hành. Game có cơ chế PvP đơn 1 vs 1, các trận chiến thời gian thực, nơi bạn chiến đấu trong đấu trường để giành chiến thắng! PvP theo đội.

Fanpage: https://ift.tt/3dwouMy

4. Ngộ Kiến Nghịch Thuỷ Hàn 

Đây là một trong những sản phẩm nổi bật của NetEase, sau bản Nghịch Thuỷ Hàn PC đình đám. Trò chơi đến nay đang trong quá trình hoàn thiện Việt hoá. Đây là game mobile tháng 10 đáng chờ đợi.

Người chơi được chọn lựa và tham gia trải nghiệm nhân vật do chính mình đảm nhiệm. Người chơi sẽ tiến hành thực hiện các nhiệm vụ theo chương để nhận được các vật phẩm. Mỗi chương truyện sẽ bao hàm nội dung khác, nối tiếp từ chương trước.

Fanpage: Đang cập nhật

5. Thiếu Niên 3Q (dự kiến cuối tháng 10)

Tên nguyên bản của trò chơi là Thiếu Niên Tam Quốc Chí 2, một sản phẩm Yoozoo phân phối tại Trung Quốc. Trò chơi phát hành Việt Nam với tên dự kiến là Thiếu Niên 3Q.

Top 13 game mobile tháng 10 sẽ ra mắt game thủ Việt Nam

Top 13 game mobile tháng 10 sẽ ra mắt game thủ Việt Nam

Sản phẩm thiết kế theo dạng chiến thuật turn-based, mỗi bên chiến đấu theo số tướng mình có với lượt đánh lần lượt. Hình ảnh trò chơi xây dựng trên anime, đồ hoạ 2D Engine giàu chất hoạt họa. Tuy nhiên, thần thái của tướng vẫn được thể hiện đúng nguyên bản.

Fanpage: Đang cập nhật

6. Tứ Hoàng Mobile (dự kiến cuối tháng 10)

Game Tứ Hoàng Mobile là sản phẩm MMORPG sắp được phát hành tại Việt Nam, từ bản Hàn Quốc có tên là Four Gods. Trò chơi mang phong cách thần thoại theo lối cổ trang phương Đông nên tạo được chất riêng của mình.

Top 13 game mobile tháng 10 sẽ ra mắt game thủ Việt Nam

Top 13 game mobile tháng 10 sẽ ra mắt game thủ Việt Nam

Theo chia sẻ từ phía NPH, người chơi sẽ nhập vai vào các hiệp sĩ chiến đấu chống lại các thế lực hắc ám, bảo vệ công lý. Nhiều nhiệm vụ cùng hoạt động PvP vô cùng hấp dẫn diễn ra hàng ngày.

Fanpage: https://ift.tt/3l6KDVs

7. Nghịch Thiên Với Ta (dự kiến giữa tháng 10)

Đây là trò chơi nhập vai bối cảnh tiên hiệp, đồ hoạ 3D đẹp mắt sắp được hãng SohaGame phân phối tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm sẽ phát hành miễn phí trên Android và iOS.

Người chơi sẽ lựa chọn các môn phái quen thuộc và tham gia thực hiện nhiệm vụ tổ đội, cá nhân hoặc bang hội vô cùng thú vị. Nhân vật được thiết kế tạo hình chibi dễ thương. Bạn cũng có thể tuỳ chỉnh trang phục cho nhân vật khi sở hữu các món đồ độc lạ.

Fanpage: https://ift.tt/37U19DQ

8. Ma Thần Tam Quốc 

Đây là game mobile ARPG và card battle do Funtap phát hành cho phép người chơi tìm kiếm vào tạo đội hình với sự tham gia của các danh tướng Tam quốc. Mỗi đội hình có tối đa 4 người với việc thay đổi linh hoạt vị trí tuỳ thuộc vào ý đồ chiến thuật của mỗi người chơi.

Người chơi tập hợp đội hình và tấn công đội phương thông qua việc chiến đấu của từng tướng. Nhiều hoạt động phó bản, chiến đấu tổ đội hấp dẫn đáng chờ bạn khám phá.

Fanpage: https://ift.tt/3oMuDK2

9. Audition X

Là một game casual vũ đạo do VTC Online phát hành Audition X hứa hẹn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm bất ngờ, thú vị.

Top 13 game mobile tháng 10 sẽ ra mắt game thủ Việt Nam

Top 13 game mobile tháng 10 sẽ ra mắt game thủ Việt Nam

Người chơi có thể chọn phòng để tham gia thực hiện các màn vũ đạo trên nền nhạc sôi động, những bản “hit” đình đám hiện nay trong showbiz được giới trẻ yêu thích. Game chính thức mở cửa ngày 01/10.

Trang chủ: https://au.goplay.vn/

10. Tam Quốc Chiến Chibi 

Là trò chơi Tam quốc chibi hấp dẫn được game thủ mong đợi,Tam Quốc Chiến Chibi cho phép người chơi sở hữu những danh tướng trong lịch sử 3Q xông pha trận mạc. Bạn sẽ tìm kiếm và chiêu mộ các anh hùng, tập hợp thành đội hình để chiến đấu.

Top 13 game mobile tháng 10 sẽ ra mắt game thủ Việt Nam

Top 13 game mobile tháng 10 sẽ ra mắt game thủ Việt Nam

Tựa game có tạo hình tướng chibi dễ thương, hệ thống phục trang đẹp mắt cùng với nhiều chế độ đấu PvP hấp dẫn.

Fanpage: https://ift.tt/37aWwVD

11. Mộng Hải Tặc

Được phát triển từ đề tài One Piece, một trong những manga đình đám nhất, Mộng Hải Tặc là trò chơi chiến thuật đội hình đáng chờ đợi của SohaGame. Trò chơi hiện đang trong thời gian hoàn thiện và sớm có bản Việt ngữ dành cho người chơi trong nước.

Top 13 game mobile tháng 10 sẽ ra mắt game thủ Việt Nam

Top 13 game mobile tháng 10 sẽ ra mắt game thủ Việt Nam

Bạn sẽ tìm kiếm những nhân vật quen thuộc trong One Piece và xây dựng cho mình một đội hình theo ý đồ chiến thuật. Game có nhiều hoạt động PvP và PvE hấp dẫn, kịch tính.

Fanpage: https://ift.tt/2EaNDPN

12. Học Viện Nhẫn Giả

Đây là trò chơi chiến thuật RPG được phát hành bởi Funtap, ra mắt game thủ vào tháng 10. Game cho phép người chơi tùy ý xây dựng đội hình gồm những nhẫn giả ưu tú, xuất sắc nhất để chiến đấu.

Bạn sẽ tiến hành vượt qua các phó bản bằng cách sử dụng nhẫn giả yêu thích kết hợp với trình trí tuệ của bản thân để mang lại chiến thắng vanh danh nhất.

Android: https://ift.tt/Tj10O0

13. Nghịch Thiên Kiếm Thế

Hãng game VTC Mobile mới đây giới thiệu trò chơi MMORPG tiên hiệp mới có tên Nghịch Thiên Kiếm Thế. Sản phẩm này được phát hành cho Android, iOS.

Trò chơi cho phép bạn chọn lựa những class nhân vật chuyên dùng kiếm là Kiếm Khách, Kiếm Vũ và Kiếm Cuồng. Mỗi loại nhân vật sở hữu cho mình sức mạnh chiến đấu riêng. Nhiều hoạt động PvP, PvE sôi động như chiến boss, vượt bí cảnh, đấu lôi đài… vô cùng hấp dẫn.

Fanpage: https://ift.tt/34044sh



source https://gamehot24h.com/game-mobile/top-13-game-mobile-noi-bat-se-phat-hanh-thang-10-tai-viet-nam-758030.html

Nguồn : https://gamehot24honline.blogspot.com/2020/10/top-13-game-mobile-noi-bat-se-phat-hanh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét